วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

พระนครศรีอยุธยา”แถลงข่าวจัดงาน”Ayutthaya City Park Auto Show2020 อยุธยาซิตี้พาร์ค”

บ่ายวันนี้ วันที่ 7 ตุลาคม 2563 เวลา 14.30 น แถลงข่าวจัดงาน “Ayutthaya City Park Auto Show 2020” อยุธยาซิตี้พาร์ค พร้อมยกขบวนคาราวานรถยนต์ครั้งใหญ่แห่งปี สร้างสีสันใหม่สไตล์ New Normal

 

ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค เตรียมจัดงาน “Ayutthaya City Park Auto Show 2020” Fast Fun Festival รื่นเริงไปกับมหกรรมการแสดงรถยนต์จากค่ายรถชั้นนำ อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ และกิจกรรมความสุข สนุกสนาน ตลอด 9 วันเต็ม

 

คุณปพน ด่านชัยวิโรจน์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค เปิดเผยถึงการจัดงาน “Ayutthaya City Park Auto Show 2020” ว่า ศูนย์การค้าฯ ได้จัดงานแสดงรถยนต์ รถจักรยานยนต์มาอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อให้เป็นศูนย์รวมแหล่งจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ให้กับผู้บริโภค ได้เข้าถึงยนตรกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยครบวงจร ซึ่งการจัดงานที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้สนใจทั้งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียงเดินทางมาเที่ยวชมจำนวนมาก และมียอดจองรถเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี โดยในปี 2562 มียอดจองรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และรถ Big Bike จำนวน 923 คัน ทำให้การจัดงานในปีนี้ยังคงได้รับความสนใจจากค่ายรถชั้นนำมาจับจองพื้นที่เข้าร่วมงาน ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ Big Bike รถพลังงานไฟฟ้า เครื่องเสียงรถยนต์ รวมถึงอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง สินค้าและบริการต่างๆ พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย กว่า 30 แบรนด์ และในปีนี้ศูนย์การค้าฯ ยกระดับคุณภาพการจัดงานจึงผนึกกำลังกับ 12 หน่วยงาน มาร่วมสร้างให้งาน Auto Show ครั้งนี้ใหญ่มากขึ้น ได้แก่ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) : TCEB, สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, สำนักงานขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพระนครศรีอยุธยา (ททท.), สถานีตำรวจท่องเที่ยว 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว (พระนครศรีอยุธยา), สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) : TEA, หอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, สภาอุตสาหกรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (สอท.), ชมรมธนาคาร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจรุ่นใหม่ หอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (YEC Ayutthaya) คาดว่าการจัดงานครั้งนี้จะช่วยผลักดันภาพรวมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศกลับมาฟื้นตัว อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและสร้างสีสันให้กับจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้เป็นอย่างดี ภายหลังที่ต้องประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

 

ด้าน ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค กล่าวว่า ศูนย์การค้าฯ จัดงาน “Auto Show” ในแต่ละปีจะมีคอนเซ็พท์ที่แตกต่างกันไป เพื่อสร้างสรรค์ความประทับใจให้กับผู้ชมงาน สำหรับในปีนี้ทางศูนย์การค้าฯ ได้เตรียมการจัดงานอย่างเต็มที่ไม่แพ้ทุกครั้งที่ผ่านมา พร้อมสร้างสีสันเปิดประสบการณ์ใหม่ จัดงาน “Ayutthaya City Park Auto Show 2020” ภายใต้คอนเซ็พท์ “Fast Fun Festival เทศกาลรถยนต์ ใหม่..ใหญ่..มาก..” เพื่อให้ทุกท่านที่มาร่วมงาน ได้สนุกสนานกับงานฟันแฟร์ผสมผสานการแสดงเทคโนโลยียานยนต์ที่ทันสมัย เพลิดเพลินเดินชมนวัตกรรมยานยนต์ และสนุกกับกิจกรรมความบันเทิงที่น่าประทับใจตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ยานยนต์ ซึ่งงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2563 บริเวณชั้น 2 The Hall Convention Center บนพื้นที่จัดงานรวมกว่า 3,000 ตารางเมตร ซึ่งนับว่าเป็นงานแสดงรถยนต์ที่ใหญ่แห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าฯ ยังพร้อมให้ความมั่นใจแก่ผู้ที่เดินทางมาร่วมชมงาน ด้วยมาตรฐานการจัดงานรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ New Normal มีการจัดเตรียมมาตรการคัดกรองและมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าชมงานและผู้เกี่ยวข้อง อีกทั้งศูนย์การค้าฯ ยังได้รับการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (Thailand MICE Venue Standard : TMVS) และมาตรฐานการบริหารการจัดงานอย่างยั่งยืนประเทศไทย (Thailand Sustainable Event Management Standard : TSEMS) จากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) (Thailand Convention and Exhibition Bureau : TCEB) รวมทั้งได้รับตราสัญลักษณ์ Amazing Thailand Safety & Health : SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งช่วยสร้างความเชื่อมั่นในการพร้อมให้บริการจัดงานอย่างปลอดภัยห่วงใยสุขภาพทั้งผู้ร่วมออกบูธและผู้เข้าชมงานอีกด้วย

นายสุขุม แก้วกุดัน/พระนครศรีอยุธยา

Loading