วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เข้าชมฟรี”แห่งการท่องเที่ยวแหล่งใหม่ของเมืองพัทยา

เข้าชมฟรี LEGEND SIAM PATTAYA LANDMARK แห่งการท่องเที่ยวแหล่งใหม่ของเมืองพัทยา ที่สุดแห่งโลกเหนือจินตนาการในสยามประเทศ

เตรียมเปิด LEGEND SIAM พัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ให้นักท่องเที่ยวทั่วประเทศ ได้เข้าสัมผัสที่สุดแห่งความอลังการแห่งโลกเหนือจินตนาการ โดย คุณ เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง ผู้บริหาร LEGEND SIAM พัทยา ภายใต้การนำโดย คุณวิษณุ และ คุณศิริญา เทพเจริญ เครือ “ณุศาศิริ” กล่าวว่า หลังจากที่มีการระบาดของโรคโควิด 19 ที่ผ่านมา ทำให้ทาง LEGEND SIAM พัทยา ได้มีการ ปรับแผนกลยุทธ และ วางโครงสร้างให้กับ LEGEND SIAM พัทยา ในรูปแบบใหม่ ที่เน้นนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นหลัก แต่ในขณะเดียวกัน ก็เตรียมพร้อมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในอนาคต โดยเริ่มที่ปรับปรุงและต่อเติมทัศนียภาพโดยรอบบริเวณ บนพื้นที่กว่า 164 ไร่ ให้มีความสวยงามและร่มรื่นยิ่งขึ้น จัดให้มีร้านค้า ร้านอาหารกว่า 200 ร้านค้า เพื่อเอาใจขากิน ขาช้อปอย่างเต็มที่ และยังเนรมิตตลาดน้ำ ตลาด 100 ปี และงานวัด ให้มาอยู่รวมกันในพื้นที่เดียว โดยแบ่งเป็น 4โซน คือ โซนโลกเหนือจินตนาการ โซนสยามวิไล โซนไทยอารยะ และ โซนภูมิแผ่นดิน

โดย โซนโลกเหนือจินตนาการ จะมี 2 จุดที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของ LEGEND SIAM พัทยา ที่โดดเด่นและแตกต่างจาก สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาก็คือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์เทพต่างๆ ที่เป็นที่นับถือสักการะและยังมีอิทธิฤทธิ์ปรากฏต่อคนที่เคยมากราบไหว้ขอพรมาแล้วอย่าง พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ พระพรหมทรงหงส์ และแม่ย่าศรีปทุมมาโดยเฉพาะพระพุทธรูป 9 องค์ ในโบสถ์พระศรีสรรเพชญ์จำลอง ที่มีอายุรวมกันกว่า 4000 ปี ถือได้ว่ามาที่นี่ที่เดียว เสมือนได้ไหว้พระ 9 วัดได้ในสถานที่เดียว วันเดียวจบ และที่ลืมไม่ได้ ก็คือ บ้านแม่นาค ที่เคยได้รับการโหวตให้ติดอันดับ 1 ใน 5 บ้านผีสิงที่น่ากลัวและหลอนที่สุดของ ASIA และสิ่งที่ทาง LEGEND SIAM พัทยา ได้ทุ่มทุนทำเพิ่มเพื่อเป็นไฮไลต์คือ AR ATTRACTION LEGEND SIAM พัทยา ที่เรียกได้ว่าเป็น AR ที่ดีที่สุดในโลก THE BEST AR IN THE WORLD โดยจะตื่นตาตื่นใจกับโลกเทคโนโลยีที่มหัศจรรย์เหนือจินตนาการ ทั้งกลางวันและกลางคืนผ่านมือถือของคุณเอง ใน 8 จุด AR ทั่วบริเวณ ที่สามารถขยับได้ถ่ายรูปได้
นอกจากนี้ ยังมี ร้านค้าชื่อดังจากทั่วประเทศมาขายภายใน LEGEND SIAM พัทยา เช่น ข้าวซอยลำดวน ฟ้าฮ่าม ต้นตำรับข้าวซอยจากเชียงใหม่ ร้านขายสินค้า เครื่องประดับ และของที่ระลึกและของฝากจากภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน รวมถึงการสาธิตขั้นตอนการจัดทำให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ เพื่อเป็นการอนุรักษ์ถึงภูมิปัญญาท้องถิ่น จากรุ่นสู่รุ่นให้ได้สืบสานต่อไปในอนาคตได้อีกทางหนี่งด้วย

นอกจากนี้ทาง LEGEND SIAM พัทยา จะเริ่มเปิดให้คนไทยเข้าฟรีตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2553 โดยช่วงเวลา 17.00-22.00 น. ภายใต้ชื่อ“ ยักษ์ตื่น OPENING PARTY” โดยจะพบกับ LIVE CONCERT จาก 2 SUPERSTAR สุนารี ราชสีมาและอาภาพรนครสวรรค์ ภายใต้บรรยากาศสนุกทั้งวันมหัศจรรย์ทั้งเมือง FULLY FUN IN 1 DAY โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ FACEBOOK ของ LEGEND SIAM พัทยา หรือ ลงทะเบียนผ่านการสแกน QR CODE ทาง LINE APPLICATION : LEGEND SIAM

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading