ปทุมธานี”ประชาชนแห่ส่องเลข”วันหยุด พร้อมร่วมบุญทอดกฐินฤาษีเณร”

ปทุมธานี – ปชช.แห่ส่องเลขในวันหยุดพร้อมร่วมบุญทอดกฐินฤๅษีเณร

วันที่ 11 ต.ค.2563 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว

บรรยากาศตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณรมีประชาชนแวะเวียนเข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมทั้ง กุมารเจ้าสัวเฮง พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ บันดาลโชคลาภ และมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง หลังจากที่มากราบไหว้บนบานขอให้มีโชคลาภ กระทั่งสมหวังโชคลาภตามที่ขอ โดยได้นำ น้ำแดงมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮง และฟักทองมาถวาย พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ เป็นจำนวนมากและทั้งยังส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภโดยเลขทั้งหมดมีได้แก่ 0, 2, 3, 7,8,9 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันคือ 320 ละ 769 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เมื่อประชาชนคอหวยได้เห็น จึงนำไปเสี่ยงโชค เพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลได้รับโชคลาภ อีกทั้งยังเข้าร่วมพิธีอาบทนน้ำมนต์หมื่นวัด ทำบุญถวายข้าวสาร เจิมเคสโทรศัพท์ เจิมกระเป๋า เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ดร่วมบุญทอดกฐินฆาษีเณร
เวลา 12.00 น.อาจารย์เณร ธาตุพุทธคุณ พร้อมคณะได้เดินทางไปร่วมงานกฐิน ณ วัดโบสถ์ อินทราราม ต.ช้างน้อย อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีข้าราชการ พ่อค้าประชาชน ในพื้นที่จำนวนมาก อาทิเช่น อาทิเช่น สส.สุรศักดิ์ พันธุ์เจริญวรกุล สส.เขต 3 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สจ.เอกพล จุฑานพรัตน์ สจ.อ.บางไทร ส.จ.กิตติกร มานะอนันตกุล(สจ.อ๊อด) เขต.อำเภอ ปลวกเเดง จ.ระยอง นายก วันชัย จุฑานพรัตน์ และตระกูลจุฑานพรัตน์ นาย อดิศักดิ์ พันธุ์เจริญวรกุล ที่ปรึกษาพิเศษ นายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา อีกทั้งอาจารย์เณร ธาตุพุทธคุณ ยังได้นำเหรียญพ่อปู่ฤษีพรหมเมศ รุ่นมงคลเศรษฐี มาให้ประชาชนได้เช่าบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยรายได้ทั้งหมดจะถวายเป็นกฐินแก่วัดซึ่งปัจจัยทั้งหมดจะนำไปจัดสร้างกำแพงโบสถ์ของวัดที่ชำรุดทรุดโทรม ยอดกฐินทั้งหมดรวม 809,009 บาท
CR. พี่อนันต์ ปทุมธานี

Loading