วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ชาวบ้านในจังหวัดกระบี่”พร้อมใจใส่เสื้อเหลือง แสดงพลัง”จี้ม๊อบ

ชาวบ้าน จ.กระบี่ ในนามประชาชนพระราชา พร้อมใจกันใส่เสื้อเหลือง รวมตัว แสดงพลัง จี้ม๊อบจาบจ้วง กทม.หยุด เตรียมรวมพล เข้า กทม.ชนม๊อบ

14/10/63 เวลา 14.00 น.วันที่ 14 ต.ค.63 ที่บริเวณหน้าศาลากลาง จ.กระบี่ ได้มีชาวบ้านใน พื้นที่ จ.กระบี่ ประมาณ 100 คน พร้อมใจกันสวมใส่เสื้อเหลือง นำโดยนายสุขมนตรี สุขดำ ได้เดินทาง มารวมตัวกัน เพื่อแสดงออกถึงจุดยืน ไม่เห็นด้วยและคัดค้่าน การชุมนุม ที่แสดงออกถึงการจาบจ้วงสถาบัน

นายสุขมนตรี​ กล่าวว่า วันนี้ ได้นำมวลชนออกมาแสดงพลัง เพื่อต่อต้านการจาบจ้วงสถาบัน เท่านั้น ส่วนเรื่องการเมืองพวกตนไม่ขอเกี่ยวข้อง และหากว่ากลุ่มที่ชุมนุม ที่ กทม.มีการกล่าวพาดพิง โจมตี ให้ร้ายสถาบัน พวกเราคือประชาชนของพระราชา สำนึกในบุญคุณแผ่นดิน จงรักภักดี​ต่อสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะไม่ยอมให้มีการจาบจ้วง​อย่างเด็ด

นายสุขมนตรี กล่าวอีกว่า เท่าที่ติดตามการเคลื่อนไหว ของกลุ่มม๊อบที่ ตอนนี้ ยอมรับว่า รับไม่ได้กับข้อเรียกร้องต่างๆบางข้อ มันเกินเลยจริงๆและมีนัยแอบแฝง จาบจ้วงสถาบัน พวกเราในนามประชาชนพระราชา จะไม่ยอมให้มีการจาบจ้วงสถาบัน เป็นที่ของคนไทยอย่างเด็ดขาด และพร้อมขึ้นไป กทม.ชุมนุมขับไล่พวกจาบจ้วงสถาบันในเร็วๆนี้ หากมีการชุมนุมยืดเยื้อ สำหรับในพื้นที่ จ.กระบี่ จากนี้จะไม่ปล่อยให้ม๊อบจาบจ้วงสถาบันชุมนุมอย่างเด็ดขาด​

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading