วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

มุกดาหาร”สองสามีภรรยาแจ้งจับอ้างเป็นกองปราบ

มุกดาหาร สองสามีภรรยาแจ้งจับอ้างเป็นกองปราบ
มุกดาหาร – สองสามีภรรยาแจ้งจับอ้างเป็นกองปราบ บุกเข้าบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต อ้างมาซุ่มจับยาเสพติดและข่มขู่ เกรงไม่ได้รับความปลอดภัย

เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนาย เสถียร โพธิ์ไทร อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 42 ถนนตาดแคน ซอย 4 เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร ว่ามีกลุ่มชายจำนวน 3 คน ได้เข้ามาที่บ้านอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่กองปราบปราม เพื่อเข้ามาซุ่มจับกุมยาเสพติด โดยกลุ่มชายดังกล่าวไม่มีประจำตัวเจ้าหน้าที่มาแสดงเพื่อยืนยันตัวตนแต่อย่างไร จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อติดตามกลุ่มชายที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่กองปราบปราม พร้อมได้นำคลิปมาไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มชายดังกล่าว

นาย เสถียร โพธิ์ไทร บอกว่า ตนเองได้เก็บขยะอยู่หน้าบ้าน จู่ ๆ มีกลุ่มชายประมาณ 3 คน ได้ลงมาจากรถกระบะ และได้เดินเข้าบ้านตนเอง ตนเองได้ถามกลุ่มชายเข้ามาทำไม กลุ่มชายได้ตอบว่า มาซุ่มจับยา ตนเองบอกไปว่ามาซุ่มยาทำไมมาซุ่มที่ผม ทำไม่ไม่ไปซุ่มที่อื่น ตอนแรกคิดว่าเป็นเพื่อนลูกชาย กลุ่มชายได้เดินทะลุหลังบ้าน ตนเองได้เดินตามไปแล้วผลักชายออกมาหน้าบ้าน แล้วถามว่ามาทำไม เป็นเจ้าหน้าที่หรือเปล่า ตนเองได้ขอดูบัตรประจำตัว กลุ่มชายไม่ไห้ดู แต่งตัวธรรมดา และมีชายที่มาด้วยกันบอกว่า เป็นเจ้าหน้าที่กองปราบ และตนเองได้ถามว่า มีใครแจ้งให้มา กลุ่มชายก็ไม่ตอบ กลุ่มชายได้ขับรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนท์ หมายเลขทะเบียน บง – 2524 นครพนม

ต่อมากลุ่มชายได้เดินไปขึ้นรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้าน แล้วได้ขับรถออกไป จากนั้นตนเอง และภรรยา พร้อมด้วยคลิปที่ถ่ายกลุ่มชาย เข้าแจ้งความกับร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อติดตามกลุ่มชายที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่กองปราบ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร

Loading