วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ราชบุรี”ยอดเงินทำบุญ “ทะลุ 16 ล้านบาทแล้ว”วัดท่ามะเฟือง”

ราชบุรี – ทะลุ 16 ล้านบาทแล้ว ชาวพุทธแห่รวมบริจาคเงินให้วัดท่ามะเฟือง

 

น้ำใจชาวพุทธคนไทยไม่ทิ้งกัน แห่ร่วมบริจาคเงินให้วัดท่ามะเฟือง เพื่อรวมสมทบทุนกฐินสามัคคี ยอดรวมขณะนี้ กว่า 16 ล้านบาทแล้ว ทางวัดเผยจะนำไปสร้างโบสถ์ ตามความตั้งใจของเจ้าอาวาส

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 28 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ ที่วัดท่ามะเฟือง หมู่ที่ 3 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี บรรยากาศภายในวัดเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนจากหลายพื้นที่ ที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาที่วัดเพื่อสอบถามรายลายละเอียด ของการจัดงานกฐินสามัคคีดังกล่าวกันอย่างไม่ขาดสาย พร้อมยังมีการตั้งพุ่มผ้าป่าไว้บริเวณวัด เพื่อให้ประชาชนที่มีจิตศรัทธาที่เดินทางมาที่วัดติดพุ่มผ้าป่า และยังมีประชาชนสนใจติดต่อขอตั้งโรงทานเป็นจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้ มีมากกว่า 300 ร้านค้าแล้ว และคาดว่าจะมีประชาชนมาต่ออีกเรื่อยๆ

 

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังคณะกรรมการวัดท่ามะเฟืองทราบว่า ชาวพุทธศาสนิกชนจากทั่วประเทศ ได้ร่วมใจกันบริจาคเงินผ่านบัญชีวัดท่ามะเฟือง โดยมียอดรวมมากกว่า 16 ล้านบาทแล้ว โดยทางวัดท่ามะเฟือง ตั้งใจจะนำเงินที่ได้ไปสร้างโบสถ์ ศาลาปฏิบัติธรรม และเมรุเผาศพ ตามความตั้งใจของพระครูสังฆรักษ์ ประพันธ์ ญาณภทฺโท เจ้าอาวาสวัดท่ามะเฟือง ที่อยากให้วัดท่ามะเฟือง มีโบสถ์ ศาลาปฏิบัติธรรม และเมรุเผาศพ ก่อนท่านมรณภาพ

 

สำหรับตอนนี้ทางวัดได้ปรับปรุงภูมิทัศน์ ให้พร้อมสำหรับงานในวันที่ 30 ต.ค.นี้ เพื่อให้ชาวพุทธผู้มีจิตศรัทธาได้เดินทางมาร่วมงานได้อย่างสะดวก สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมบุญในครั้งนี้สามารถโอนเงินมาที่ เลขบัญชี 0200028789822 ชื่อบัญชี วัดท่ามะเฟือง ธ.ออมสิน หรือจะเดินทางมาร่วมบุญในครั้งนี้ได้ที่วัดแล้วแต่จิตศรัทธา

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading