ลำพูน”นักท่องเที่ยวแห่ชมความงดงาม”แสง สี เสียง”งานเทศกาลสายนำ้แห่งวัฒนธรรม ลำพูน”

นักท่องเที่ยว แห่ชมความงดงาม แสง สี เสียง ในงานเทศกาลสายน้ำแห่งวัฒนธรรม ลำพูน River Festival Lamphun รื่นเริง แสงศิลป์ ริมฝั่งแม่น้ำกวง ครั้งที่ 2 อย่างคึกคัก

ค่ำวันนี้ (28 ตุลาคม 2563) จังหวัดลำพูน ได้มีพิธีเปิดงานเทศกาลสายน้ำแห่งวัฒนธรรม ลำพูน River Festival Lamphun รื่นเริง แสงศิลป์ ริมฝั่งแม่น้ำกวง ครั้งที่ 2 ณ บริเวณประตูท่านาง อำเภอเมืองลำพูน โดยมีนายวรยุทธ เนาวรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายชัชวาล ฉายะบุตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด นายกเทศมนตรีเมืองลำพูน หัวหน้าส่วนราชการจังหวัด ประชาชน และนักท่องเที่ยว ร่วมงานและร่วมชมความงดงาม ของแสงสี เสียง ที่ได้จัดแสดงและออกแบบ อย่างสวยงามตระการตา ระหว่างวันที่ 28 – 31 ตุลาคม นี้ เท่านั้น
ภายในงานมี การแสดงแสงและเสียง รื่นเริง แสงศิลป์ประสบการณ์ดิจิตอล กับเรื่องราวผู้คนในลำพูน ชมความสวยงามของระบบนิเวศน์ริมน้ำ และความสวยงามของป่ากลางเมืองยามค่ำคืน ณ ริมฝั่งแม่น้ำกวงตั้งแต่ประตูท่านาง ถึง สะพานท่าสิงห์ขัวมุง ชมการลอยกระทงสาย ถือเป็นวัฒนธรรมที่สวยงาน และสืบทอดมาอย่างยาวนาน และเดินช้อบ ชิม ชม เลือกซื้อผลิตภัณ์ อาหาร เครื่องดื่มในตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดท้องถิ่นจากชนเผ่าต่างๆในลำพูน ที่นำสุดยอดสินค้าโอทอป ทั้งผ้าฝ้าย ผ้ายกดอก และ ผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตรแปรรูป มาให้ นักท่องเที่ยวได้เลือกอย่างจุใจ

นอกจากนี้ ในวันที่ 29 ตุลาคม 2563 ได้มีพิธีถวายโคมสักการะองค์พระธาตุหริภุญชัย วันที่ 30 ตุลาคม 2563 พิธีถวายแด่พระนางจามเทวี และวันที่ 31 ตุลาคม 2563 งานลอยกระทงจังหวัดลำพูน
ขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดลำพูน รวมถึงนักท่องเที่ยว มาเที่ยวชมความงดงาม และร่วมสืบสานประเพณีอันดีงามในงานเทศกาลสายน้ำแห่งวัฒนธรรม ลำพูน River Festival Lamphun รื่นเริง แสงศิลป์ ริมฝั่งแม่น้ำกวง ครั้งที่ 2 ที่จังหวัดลำพูน ระหว่างวันที่ 28 -31 ตุลาคม 2563

Loading