วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

นำ้ใจ”ส.ส.มอบให้พี่ เบิ้ม คล้ายวันเกิด

30 ต.ค. 2020
63

น้ำใจ สส.เป้า มอบให้พี่ “เบิ้ม” ชากแง้ว คล้ายวันเกิดในนามทีม “เชนจ์ชลบุรี”

เมื่อไม่นานที่ผ่านมา เนื่องในโอกาส วันคล้ายวันเกิด “เสี่ยเบิ้ม” นาย ไพบูลย์ จำปางาม เสี่ยนักธุรกิจและผู้กว้างขวาง บ้านชากแง้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าของและผู้ดูแลธุรกิจบ่อทราย เมื่ออายุครบ 68 ปี
โดยมี สส.เป้า นายจิรวุฒิ สิงห์โตทอง หัวหน้ากลุ่มเชนจ์ชลบุรี ว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.ชลบุรี พร้อมทีมงานว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมทีมมอเตอร์ไบค์พัทยา ตลอดจนผู้นำชุมชนและผู้กว้างขวางในพื้นที่ ที่มาร่วมงานในวันนี้ด้วย

สส.เป้า ได้เป็นตัวแทนของผู้ร่วมงาน กล่าวคำอวยพร ให้กับเสี่ยเบิ้ม ที่อยู่เบื้องหลังกลุ่มเชนจ์ชลบุรี บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง ได้ใจเสี่ยเบิ้ม ไปเต็มๆ
และในโอกาสเดียวกันนี้ สส.เป้า ได้เปิดเผยความในใจของการเป็นว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.ชลบุรี ว่า จากสถานการณ์ การเมืองที่ควบคุมและบริหารโดยกลุ่มนักการเมืองกลุ่มหนึ่งมาโดยตลอด ที่ผ่านมาพี่น้องประชาชนและพวกเราดีขึ้นไหม ความเป็นอยู่ดีขึ้นไหม เศรษฐกิจดีขึ้นไหม โอกาสที่เราจะต้องต่อสู้กับการเลือกตั้ง อบจ.ชลบุรี ถ้าครั้งนี้เราลงสู้ศึกการเลือกตั้ง อบจ.ชลบุรี เมื่อเราสู้แล้วไม่ผ่าน สู้แล้วไม่ชนะอนาคตชลบุรี จะเป็นอย่างไร จึงขอฝากทุกคนไว้ด้วยว่า การลงแข่งขันในครั้งนี้กลุ่มเช้งชลบุรี จะมาเปลี่ยนแปลงชลบุรีเราจะต้องชนะ กลุ่มเราเข้าไปไม่ใช่ เจ้าไปเพื่อหวังจะได้เงินทอน แต่เราเข้าไปเพื่อหวังจะเปลี่ยนในทางที่ดี ให้กับพี่น้องประชาชนจังหวัดชลบุรี ถ้าผมได้มีโอกาสเข้าไปเป็นนายก อบจ.ชลบุรี จะขอเป็นเป็นแค่เพียงสมัยเดียว เพื่อต้องการล้างและเปลี่ยนแปลงระบบ เงินทุกบาททุกสตางค์ ไม่ต้องกลัวว่าเราจะเข้าไปโกงกิน

 

วันนี้ จึงขอพูดให้ฟังไม่ใช่มาหาเสียงไม่ได้มาว่าใคร แต่เอาความจริงมาคุยกันผมเป็นคนตรงๆ คบใครแล้วคบจริง กล้าแสดงออก และกล้าพูด กล้าแสดงออก พูดความจริงจากใจ เป็นคนตรงๆ ไม่ใช่เป็นคนเสแสร้ง คำว่า “พวก” ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า “พ” หมายความว่า “พึ่งพาอาศัยกันหมายความว่า ไว้ใจซึ่งกันและกัน “ก” หมายความว่าต้อง “เกรงใจซึ่งกันและกัน” จึงขอฝากว่านี่คือคำว่า “พวก” สำหรับผม และคนอย่างพี่ “เบิ้ม” คบได้คนอย่างผมบอกตรงๆ ว่า ผมพร้อมที่จะเป็นน้องและพร้อมที่จะเป็นคนที่ให้กำลังใจ เราเป็นพี่เป็นน้องเป็นพวกเป็นฝูง ไม่มีคำว่าเจ้านายหรือลูกน้อง

และในวันนี้ผมขออวยพรให้พี่เบิ้ม อยู่ด้วยกันจนกว่าชีวิตจะหาไม่ และขอให้พี่เบิ้มมีแต่ความสุข ความเจริญ คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนาทุกประการ ขอให้ร่ำขอให้รวย และที้สำคัญที่สุดขอให้แขกที่มาร่วมงานในวันนี้ มีแต่ความสุข และได้ทิ้งท้ายไว้ว่า “คนอย่างเป้า” ไม่มีเงินให้นอกจาก ขอให้อย่าเจ็บและอย่าจน ขอบคุณมากครับ..นั่นคือคำอวยพรและให้เป็นข้อคิด ในการร่วมทีมเชนจ์ชลบุรี เพื่อเปลี่ยนแปลงชลบุรี กับคนรุ่นใหม่ไปด้วยกัน

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading