วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ราชบุรี”หนุ่มวัยกลางคนขี่จยย.เสียหลักชนเก๋งดับ 2 ศพ

30 ต.ค. 2020
13

ราชบุรี – หนุ่มใหญ่กลับรถกระทั่งหันรถจยย.พุ่งชนดับคาที่ 2

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 ต.ค. 63 พ.ต.ท.จิตรกร รอดทวีผล สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนกับรถยนต์เก๋ง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย บริเวณถนนสายราชบุรี – เบิกไพร หมู่ 4 ต.เขาแร้ง อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล

 

ในที่เกิดเหตุพบรถจยย. ยี่ห้อ ซูซุกิ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 1 กธ-4388 นครสวรรค์ สภาพชนอัดติดกับด้านข้างขวาของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เบนซ์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 7 ฬ-6778 กทม. จนประตูรถเบนซ์พังยุบเข้าไปด้านใน ใกล้กันพบศพชายหญิง 2 ศพ ทราบชื่อต่อมาคือ นายพินิต นิ่มสกลธ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 2 ต.น้ำทรง อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เป็นผู้ขับขี่รถจยย. สภาพศพติดอยู่ใต้ล้อรถเบนซ์ ที่ศรีษะยังสวมหมวกกันน็อคอยู่ และพบศพน.ส.ปัญญา จันทร์ถลา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 12 ต.ยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร สภาพศพคอหัก ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์ เบนซ์ คือนายสามารถ นัยโมกข์ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2917 ซ.ประชาสงเคราะห์ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์เบนซ์ นั้นขับมาจากตัวเมืองราชบุรี และแวะสอบถามเส้นทางที่จะไปร้านกาแฟ แห่งหนึ่งในต.เขาแร้ง ซึ่งชาวบ้านได้บอกว่าขับรถเลยทางเข้าไปร้านกาแฟมาแล้ว ทำให้คนขับรถเบนซ์ตัดสินใจกลับรถ ซึ่งเป็นช่วงจังหวะเดียวกับรถจยย.ของเสียชีวิตทั้งสองคนขับขี่ตามหลังมาด้วยความเร็ว จึงทำให้พุ่งชนกลางตัวรถเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจยย.เสียชีวิตทันที 2 ศพ ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์ เบนซ์ มาสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนจะตั้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading