วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

กาญจนบุรี”เสี่ยสรรค์”อดีต นายก อบจ.กาญจน์”เปลี่ยนใจนำทีมพลังใหม่ 30 คนลงสมัคร ส.อบจ.

03 พ.ย. 2020
88

กาญจนบุรี ‘เสี่ยสรรค์’ อดีต นายก อบจ.กาญจน์ เปลี่ยนใจเตรียมนำว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. ‘ทีมพลังใหม่’ 30 คน ลงสมัครพรุ่งนี้ 3 พ.ย. 2563

 

วันนี้ 2 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายรังสรรค์ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ หัวหน้า “ทีมพลังใหม่” อดีต นายก อบจ. สามี นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในระบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงกำหนดที่จะเดินทางไปลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ. พร้อมทีม ส.อบจ. จากเดิมวันที่ 4 พ.ย. เป็นวันพรุ่งนี้ (3 พ.ย.63) ในช่วงเช้า

ขณะที่พบว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ทีมของ นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ หรือ ‘หมอหนุ่ย’ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.กาญจนบุรี เบอร์ 1 ที่ไม่ได้มาลงสมัครรับเลือกตั้งในวันนี้ ได้เปลี่ยนใจไปลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.อบจ.ในทีมของ นายรังสรรค์ ด้วยกัน 2 คน

โดยทั้งหมดได้นัดหมายกันเดินทางไปสักการะศาลหลักเมืองกาญจนบุรี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง และพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 3 ถนนหลักเมือง ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมืองกาญจนบุรี เพื่อความเป็นสิริมงคลในการลงชิงชัยในสนามนี้ ก่อนที่จะเดินทางไปลงสมัครรับเลือกตั้งที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading