วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

บิ๊กธีร์”ถกทีมสืบสวนไล่ล่า มือปืนบุกเดียว”

06 พ.ย. 2020
14

บิ๊กธีร์ !!! ถกทีมสืบสวนเร่งไล่ล่า มือปืนบุกเดี่ยวยิงถล่มดับคางานกฐิน อ.วังน้อย จว.พระนครศรีอยุธยา

จากกรณี คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นาย ขวัญชัย ทองคำ อายุ 35 ปี(เสียชีวิต)ชาวบ้านหมู่ที่ 1 ต.หันตะเภา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และนายคมสัน เสนารายณ์ อายุ 35 ปี(บาดเจ็บ) ชาวบ้านหมู่ 3 ต.หันตะเภา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบริเวณ วัดวงค์สวรรค์ ม.1 ต.หันตะเภา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะนำอาหารมาแจกโรงทานในงานกฐิน และอยู่ระหว่างขับรถกลับ เหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.วังน้อย จว.พระนครศรีอยุธยา พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบช.ภ.1 (ศปอร.ภ.1) พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง จตร.ปฏิบัติราชการ รอง ผบช.ภ.1(สส) เดินทางมาร่วมประชุมเร่งรัดติดตามความคืบหน้าคดี คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นาย ขวัญชัย ทองคำ อายุ 35 ปี(เสียชีวิต)ชาวบ้านหมู่ที่ 1 ต.หันตะเภา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และนายคมสัน เสนารายณ์ อายุ 35 ปี(บาดเจ็บ) ชาวบ้านหมู่ 3 ต.หันตะเภา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบริเวณ วัดวงค์สวรรค์ ม.1 ต.หันตะเภา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะนำอาหารมาแจกโรงทานในงานกฐิน และอยู่ระหว่างขับรถกลับเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยมี พล.ต.ต.พลฑิต ไชยรส ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.เลิศชาย จำปาทอง รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.วรชาติ แสนคำ รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.วิทิต จันทร์ผกก.กก.3 บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ธานินทร์ ผิวละเอียด ผกก.กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.พิสิษฐ์ สวัสดิ์ถาวร ผกก.สภ.วังน้อย พ.ต.ท.พูนสุขเตชะประเสริฐพร รอง ผกก.กก.1 บก.สส.ภ.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.3 บก.สส.ภ.1 ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวน สภ.วังน้อย เข้าร่วมประชุม

พล.ต.ต.สุภธีร์ กล่าวว่า การลงพื้นที่เร่งรัดติดตามคดีในครั้งนี้ ต่อเนื่องจากก่อนหน้านี้ลงพื้นที่ประชุมไปแล้วโดยในวันนี้เป็นการนำข้อมูลของการทำงานในแต่ละส่วนที่มีความคืบหน้าไปมาก ว่าทีมชุดสืบสวนแต่ละทีมมีความคืบหน้าไปถึงไหน ผลการสืบสวนเป็นอย่างไรบ้างแล้วนำมาสรุป เพื่อเร่งรัดติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุดซึ่งคาดว่าจะมีข่าวดีในเร็วๆนี้เพราะได้ส่งทีมชุดสืบสวนทุกทีม ลงพื้นที่ไล่ล่าตัวคนร้ายตั้งแต่วันที่เกิดเหตุมาจนถึงวันนี้ ยังไม่ได้มีการหยุดพัก ซึ่งในขณะนี้มีความคืบหน้าไปกว่า 70 – 80 เปอร์เซ็นแล้วเชื่อว่ากลุ่มคนร้ายเป็นการรับงานมาโดยมีการเตรียมการมาอย่างดี แต่อย่างไรก็ตาม เราก็จะทำการเร่งรัดติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะพฤติการณ์การก่อเหตุลักษณะของมือปืนรับจ้าง

Loading