วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ปทุมธานี”หญิงขับจยย.เสียหลักรถพ่วงทับดับอนาถ”

ปทุมธานีหญิงขับจยย.แซงซ้ายถูกรถพ่วงบรรทุกน้ำทับเสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 9 พ.ย.63 ร.ต.อ.ศาสตรา สีเข็ม ร้อยเวรสอบสวนสภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเทเลอร์บรรทุกน้ำเปล่าชนรถจักรยานยนต์และมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนรังสิต-นครนายก ก่อนขึ้นถนนกาญจนาษิเษก(มุ่งหน้ารังสิต) ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1 รายทราบชื่อนางสุนันท์ บุษบา อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 394 ซ.สะพานยาวบ้านใหม่ แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร สภาพศพถูกรถทับร่างกายแหลกเหลว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียน ขลร 172 ราชบุรี สภาพรถพังยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 3 กิโลเมตร พบรถเทเลอร์ยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน 70-5368 ปทุมธานี หมายเลขตัวพ่วง 70-6902 ปทุมธานี บริเวณล้อรถด้านฝั่งซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชน โดยมีนายอุทัย บุญวิเศษ อายุ 44 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบถามนายอุทัย บุญวิเศษ อายุ 44 ปี คนขับรถเทเลอร์บอกว่า ตนเองขับรถบรรทุกน้ำเปล่ามาจาก จ.ขอนแก่นและกำลังจะไปส่งที่ จ.นนทบุรี โดยขับอยู่เลนซ้ายและก็มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับอยู่ทางด้านซ้าย ต่อมามีรถกระบะสีดำคนขับได้ขับตามรถตนเองมาและบอกว่าตนเองทับรถจักรยานยนต์และมีผู้เสียชีวิตตนเองจึงได้จอดรถรอตำรวจอยู่ข้างทาง

ด้านร.ต.อ.ศาสตรา สีเข็ม ร้อยเวรสอบสวนสภ.ธัญบุรี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติผู้เสียชีวิตมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

Loading