วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สุดสลด”สามล้อพ่วงข้างข้ามถนนไม่พ้นถูกชนดับ

กาญจนบุรี สามล้อแบบพ่วงข้างขับข้ามถนนไปอีกฝั่งตัดหน้ากะทันหัน ถูกเก๋งชนเสียชีวิตอนาถ

 

วันนี้ 10 พ.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต. เอนก บุญคงดี พนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค ได้รับแจ้งจากมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี เขตไทรโยค ว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิต บริเวณปากทางเข้าถ้ำเขาสามชั้น ถนน 323 หลักกิโลเมตรที่ 100 + 90 หมู่ 2 ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี หลังจากรับแจ้งจึงได้แจ้งไปยังโรงพยาบาลไทรโยค จัดแพทย์ลงไปร่วมชันสูจน์ในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี คอยอำนวยความสะดวกอยู่ในจุดเกิดเหตุ และพบรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง อยู่ในสภาพเสียหลักตีลังกาล้อชี้ฟ้าอยู่บริเวณไหล่ทาง ยี่ห้อ Honda Wave สีแดง หมายเลขทะเบียน ขธม 265 กาญจนบุรี บนพื้นถนนพบข้าวของกระจายเกลื่อน และที่บริเวณกลางถนน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย จำนวน 1 ราย นอนอยู่กลางถนน ในสภาพสวมเสื้อยืด คอกลม สีฟ้า นุ่งโสร่ง ลายสก๊อต เบื้องต้นตรวจสอบยังไม่ทราบชื่อและสกุล แพทย์ได้ทำการตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลที่บริเวณหน้าผาก ฉีกขาด ขาผิดรูป ที่บริเวณขาขวาท่อนล่าง ถัดไปประมาณ 30 เมตร พบรถเก๋ง ยี่ห้อ Toyota รุ่น Vios สีเทา หมายเลขทะเบียน ฆฬ 4146 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่บริเวณไหล่ทางด้านขวา ในสภาพด้านหน้าของรถได้รับความเสียหายกันชนหน้าแตกไฟหน้าด้านซ้ายและกระจกแตก

เบื้องต้นจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ความว่า รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ขับออกจากซอยถ้ำเขาสามชั้น เพื่อจะข้ามฝั่งไปยังร้านค้า ส่วนรถเก๋ง กลับจากน้ำตกไทรโยคน้อย มุ่งหน้าอำเภอเมืองกาญจนบุรี มาตามถนนเส้น 323 เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ รถสามล้อพ่วงข้างได้ขับเพื่อข้ามถนนไปอักฝั่ง เป็นการตัดหน้า รถเก๋งจึงเกิดชนเข้าอย่างจังจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนผู้ขับรถยนต์เก๋งถึงสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading