วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

มุกดาหาร”วงจรปิดจับภาพ 2 โจรขโมยรถจยย.

10 พ.ย. 2020
18

มุกดาหาร วงจรปิดจับภาพ 2โจรขโมยรถจักยานยนต์หนีลอยนวลมุกดาหาร- กล้องวงจรปิดจับภาพ 2โจรขโมยรถจักยานยนต์หนีลอยนวล ด้านตำรวจตามไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าโจรผ่าน เพื่อติดตามหาตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้นตำรวจพอรู้เบาะแสแล้ว


เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงาน ภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อ วันที่ 8 พฤศจิกายน 63 หน้าหอพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณหน้าหอพัก เลขที่ 126/12 ทางโค้งก่อนถึงสี่แยกเมืองใหม่ ถนนพิทักษ์พนมเขต อำเภอเมืองมุกดาหาร โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในบริเวณหอพักเพื่อดูลาดเลาในช่วงเวลา 15.00 น. แล้วขับรถออกไป จากนั้นช่วงเย็นเวลาประมาณ 6โมงเย็น ได้เข้ามาที่หอพักอีกและมาจอดรถแล้วได้เดินตรงไปยังรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าห้องพัก เลือกรถที่เป็นเป้าหมายแล้วรีบจูงรถออกไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะทำการต่อตรงใช้เวลาไม่ถึง 2 นาทีแล้วขับรถจักยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว
จากการสอบถามเจ้าของหอพักคือนายอมตะ ชาธิพา อายุ 55 ปี เจ้าของหอพักบอกว่า รถที่หายเป็นรถของ นางสาวอาภาพร ชนะมาร อายุ 23 ปี ซึ่งมาเช่าห้องพักที่นี่ ส่วนรถที่คนร้ายเข้ามาขโมยนั้น เป็นจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงินเทา หมายเลขทะเบียน 1กณ 7659 มุกดาหาร ล้อแม็กสีดำ หลังจากที่รถได้หายไป จึงได้มานั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ากล้องวงจรปิดได้จับภาพช่วง เวลาประมาณ 15.00 น. คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คน อายุประมาณ 20 – 25 ปี ได้ทำทีมาเคาะประตูห้องพักของนางสาวอาภาพรฯ จากนั้นเวลาประมาณ 18.00 น. คนร้ายทั้ง 2 คน ได้ย้อนกลับมาใหม่ พร้อมขโมยรถจักรยานยนต์ไป
นายอมตะ ชาธิพา เล่าต่อว่า จากการสอบถาม นางสาวอาภาพร ชนะมาร ได้เล่าให้ตัวเองฟังว่า วันที่8 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 15.00 น.ได้มีผู้ชายมาด้วยกัน 2 คน อายุประมาณ 20 – 25 ปี มาเคาะประตูห้องพักของผู้เสียหาย เมื่อผู้เสียหายเปิดประตูออกมาดูคนร้ายได้บอกว่าเคาะห้องผิด จากนั้นเวลาประมาณ 18.00 น. คนร้ายทั้ง 2 คน ได้ย้อนกลับมาเคาะประตูใหม่ ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายอยู่ภายในห้องและได้ตะโกนบอกว่า กำลังแต่งตัวจะไปทำงาน เวลาผ่านไปสักพักเมื่อแต่งตัวเสร็จ เพื่อนได้กลับมาจากบ้านก็ไม่เห็นรถจอดหน้าห้องคิดว่าเจ้าของรถขี่ไปทำงาน แล้วแต่ทำไมประตูไม่ล็อคเลยปิดประตูเข้าไป และถามเจ้าของรถว่าใครเอารถไป จึงได้มาขอดูกล้องวงจรปิดปรากฏว่ามีคนมาขโมยไปแล้ว…


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร

Loading