วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

นครนายก”นำ้มันรั่วลงพื้นถนนทำรถเกิดอุบัติเหตุ

นครนายก เกิดเหตุน้ำมันรั่วลงพื้นถนนทำให้ รถ จยย.ล้มหลายคัน และรถยนต์ชนป้ายบอกทางและชนเสาไฟฟ้า
เกิดเหตุน้ำมันรั่วไหลลงพื้นถนนทำให้รถจักรยานยนต์ล้มหลายคันและรถยนต์ลื่นไถล ขึ้นไปชนป้ายบอกทางและชนเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย

เมื่อเวลา 06.30 น.ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีน้ำมันเครื่องไหลลงพื้นถนนทำให้รถจักรยานยนต์ล้มกว่า 10 คัน ทั้งรถยนต์ลื่นไถลขึ้นฟุตบาทชนป้ายบอกทางและชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนเส้นสุวรรณศร ขาเข้าตัวเมืองนครนายก ตรงข้ามสถานีขนส่งศรีเมืองหลังเก่า พ.ต.ท.วินัย มองเชิง สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก จึงได้ไปยังที่รับแจ้ง และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังฉีดน้ำล้างคราบน้ำมันเครื่องที่ไม่ทราบว่ารถยนต์คันไหนมาทำน้ำมันรั่วไหลลงสู่พื้นถนนจึงก่อให้เกิดเหตุรถล้มจำนวนหลายคันและรถยนต์ชนป้ายและเสาไฟฟ้า ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บข้อมูลหลักฐานและจะได้ดำเนินการต่อไป

จากการบอกเล่าของนายชัยยุทธ คมคาย อายุ 40 ปีคนขับรถยนต์นิสสันสีดำ ทะเบียน กจ 4801 นครนายก เล่าว่าตนขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังฉีดพื้นถนน ส่วนตนไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่ฉีดน้ำล้างถนนเพราะน้ำมันรั่ว จึงเป็นเหตุให้รถยนต์ของตนลื่นไถลขึ้นฟุตบาทชนป้ายบอกทางได้รับความเสียหาย

สัมภาษณ์ นายเรืองศักดิ์ เกียงตระกูล ร้านเอกหม้อน้ำเล่าว่าไม่ทราบว่ามีรถยนต์คันไหนมาทำน้ำมันเครื่องรั่วไหลลงพื้นถนนตั้งแต่เวลา 05.30 น. ทำให้รถจักรยานยนต์ลื่นล้มได้รับบาดเจ็บกว่า 10 คัน
สัมภาษณ์รักษาความปลอดภัย ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่าเหตุมีรถจักรยานยนต์จำนวนหลายคันขับมาถึงจุดเกิดเหตุแล้วลื่นล้มหลายคัน ตนและพวกคิวรถจักรยานต์รับจ้างได้ออกไปช่วยยกรถจักรยานยนต์และช่วยกันโบกรถไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นมาอีก

สมบัติ เนินใหม่ นครนายก

Loading