วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ผู้สมัคร ส.อบจ.นนทบุรี เขต 8 ชูนโยบาย

15 พ.ย. 2020
45

นนทบุรี ผู้สมัคร ส.อบจ.นนทบุรี เขต8 ลุยหาเสียง ชูนโยบายสร้าง รพ.อบจ.นนทบุรี แห่งแรก

เมื่อวันที่ 15 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐวุฒิ อินแดง ผู้สมัคร ส.อบจ.นนทบุรี กลุ่มพลังนนท์เบอร์ 1 เขต 8 พร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับชาวบ้านพร้อมแจกใบปลิวขอคะแนนเสียง บริเวณหมู่บ้านอริศรา2 , หมู่บ้านเฟื่องสุข2 , ซึ่งทั้ง2หมู่บ้านอยู่ในพื้นที่เขต ต.ลำโพ ต่อมาได้เดินทางไปหมู่บ้านนครทองปาร์ควิว ต.ละหาร อ.บางบัวทอง

นายณัฐวุฒิ อินทร์แดง ผู้สมัคร ส.อบจ.นนทบุรี  กล่าวว่า “ 1 เสียงของท่านจะเป็นพลังก่อให้เกิดโรงพยาบาล อบจ.นนทบุรี แห่งแรก “ ซึ่งจะรองรับบัตรทอง 30 บาท และบัตรประกันสังคมของจังหวัดนนทบุรี,อีกทั้งในด้านของการศึกษาจะส่งเสริมให้เด็กนักเรียนได้เรียนถึง 3 ภาษา , สร้างศูนย์ฝึกอาชีพที่ได้มาตราฐานฝึกอาชีพให้กับคนจังหวัดนนทบุรี ,เพิ่มศักยภาพชุมชนเข้มแข็ง ลดความเลื่อมล้ำ ,ส่งเสริมการคมนาคมทางลำคลอง , ดำเนินการเก็บสายไฟฟ้าลงดิน,ส่งเสริมการท่องเที่ยวในชุมชนเชิงอนุรักษ์ ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นนโยบายหลักของนายฉลอง เรี่ยวแรง หัวหน้ากลุ่มพลังนนท์ และเป็นอดีต สส.นนทบุรี 3 สมัย

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่ออีกว่า ในการนี้ตนขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนชาวนนทบุรีเขต8 เข้ามาอาสาทำหน้าที่รับใช้บ้านเกิดตามสโลแกนที่ว่า “สร้างความสามารถและโอกาสที่เท่าเทียมกัน สงบสุข เข้มแข็ง แบ่งปัน “

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading