วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เปิดค่าย พล.ร.9”เยี่ยมญาติทหารใหม่

กาญจนบุรี คึกคักด้วยความห่วงใย พล.ร.9 เปิดค่ายจัดกิจกรรมเยี่ยมญาติทหารใหม่ ผบ.กกล.เปิดไลน์กลุ่มทหารใหม่ให้ญาติสามารถเข้ากลุ่มเพื่อดูแลลูกหลานได้ไม่มีปิดกั้น

 

วันนี้ 15 พ.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์กาญจนบุรี ตำบลลาดหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พล.ต.บรรยงทองน่วม ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 (ผบ. พล ร.9) จัดกิจกรรมเปิดค่ายเยี่ยมญาติทหารใหม่ ผลัดที่ 2/63 ในสังกัดทั้ง 17 หน่วยฝึกทหารใหม่ เพื่อให้น้องทหารใหม่ และครอบครัว ได้พบปะหลังจากที่เข้ามารับการฝึกทหารใหม่

 

นอกจากนี้กองกำลังสุรสีห์ ยังห่วงใยกำลังพลที่มีครอบครัวแล้ว ได้นำสิ่งของจำเป็นสำหรับลูกของกำลังพล เช่นการมอบนมผง ของใช้สำหรับทารก ผ้าห่ม เครื่องช่วยเดินให้กับครอบครัวทหารใหม่เพื่อเเทนความห่วงใยจากหน่วย พร้อมทั้งชมการแสดงหลังจากที่เข้ามาประจำการของแต่ละหน่วย ของน้องทหารใหม่ในห้วงการฝึก รวมทั้งการดูเเลเรื่องความเจ็บป่วย เพื่อให้ครอบครัว เเละญาติทหารใหม่ได้คลายความกังวลใจ อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยฝึกทหารใหม่ ของผู้บังคับบัญชา และครอบครัวทหารใหม่ บรรยากาศเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น

นอกจากนี้ทางกองพลทหารราบที่ 9 ยังเปิดกลุ่มไลน์ของทหารใหม่ ให้ทางญาติสามารถเข้าไปในกลุ่มไลน์ เพื่อดูแลลูกหลานตนเองได้อีกด้วย./

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading