วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

พรรคเศรษฐกิจไทย”เปิดัวที่ตั้งพรรคอย่างเป็นทางการ”ที่เชียงใหม่”

“พรรคเศรษฐกิจไทย” เปิดตัวที่ตั้งสาขาพรรคอย่างเป็นทางการที่เชียงใหม่

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ที่ห้องประชุมสวนทวีชลรีสอร์ท อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ พรรคเศรษฐกิจไทย ได้จัดให้มีการประชุมจัดตั้งสาขาพรรคเศรษฐกิจไทย ภาคเหนือ โดยมีนางสาวปุณิกา เศรษฐกุลดี รองเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย เป็นผู้แทนพรรคฯ ร่วมประชุมและจัดตั้งสาขาพรรคฯ ด้วย
ซึ่งในการประชุมสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย ครั้งนี้ก็เพื่อเลือกคณะกรรมการและจัดตั้งสาขาพรรค ให้เป็นไปตามข้อบังคับพรรคเศรษฐกิจไทยพ.ศ.2562 ข้อ 19 และ 21 รวม 9 ตำแหน่ง การตั้งสาขาพรรคเศรษฐกิจไทยภาคเหนือ วันนี้ เป็นการตั้งสาขาพรรคสาขาที่ 1 ของภาคเหนือ โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ เลขที่ 280 หมู่ที่ 2 ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

 

สำหรับ พรรคเศรษฐกิจไทย ได้รับการจดทะเบียนตั้งเป็นพรรคการเมืองลำดับที่ 73 เมื่อวันที่ 7 เมษายน2563 มีคณะกรรมการบริหารพรรครวมทั้งสิ้น 17 คน มีนายประสงค์ วรารัตนกุล เป็นหัวหน้าพรรค นายเมธาวี เนตรไสว เป็นเลขาธิการพรรค

 

ส่วนผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเป็นคณะกรรมการสาขา พรรคเศรษฐกิจไทย ภาคเหนือ ได้แก่ นายอรรถชา กัมปนาทแสนยากร เป็น หัวหน้าสาขาพรรค นายธนะโรจน์อัครกิจชัยนนท์ เป็น รองหัวหน้าสาขาพรรค พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก เป็น รองหัวหน้าสาขาพรรค นายขจรศักดิ์ อัครมั่งคั่ง เป็น รองหัวหน้าสาขาพรรค นายนฤวุฒิ นิรุตติพงษ์ เป็น เลขานุการสาขาพรรค นางวีรินทร์พิมล สุพรรณกุล เป็น รองเลขานุการสาขาพรรค นางพจณีย์ แก้ววิจิตร เป็น รองเลขานุการสาขาพรรค นางสาวธนัฎฐา พิมสาร เป็น เหรัญญิกสาขาพรรค นางสาวศุภิตา โนจันทร์ เป็น ผู้ช่วยเหรัญญิกสาขาพรรค นางสาวศีสุมน ศรียารัณย์ เป็น นายทะเบียนสมาชิก สาขาพรรค นางจรรยา ประสานสุข เป็น ผู้ช่วยนายทะเบียน สาขาพรรค นางสาวเข็มเพชร สมนาศักดิ์ เป็น ผู้ช่วยนายทะเบียนสาขาพรรค นางสาวอำไพ ไชยวิจิตร เป็นโฆษกสาขาพรรค และนายเจตน์ ใจโต เป็นรองโฆษกสาขาพรรค

 

 

ทีมข่าว //การเมือง”

Loading