วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

รถบรรทุกผักสด”เสียหลักชนท้ายรถบรรทุกดับ 1 บาดเจ็บ 1 ราย

ปราจีนบุรี – รถยนต์กระบะบรรทุกผักสด ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายรถบรรทุกไก่ขณะกลับรถที่จุดยูเทิร์น บนถนนสุวรรณศร 33 อ.ประจันตคาม-กบินทร์บุรี กระบะดับ 1 เจ็บสาหัส 1

เมื่อเวลา 22.10 น.วันนี้ 25 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.ต.สหวัสส์ ดาทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกผักสด ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อบรรทุกไก่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอาการสาหัว 1 ราย และเสียชีวิตติดภายในรถเป็นชายอีกจำนวย 1 ราย ที่เกิดเหตุบริเวณจุดยูเทิร์น บ้านหนองตาหนวด ม.7 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาล และกู้ภัย พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน บฉ-5669 สระแก้ว พบผู้เสียชีวิตเป็นชายติดอยู่ภายในรถด้านคนขับ กู้ภัยสว่างบำเพ็ญใช้เครื่องตัดถ่าง นำศพผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถเพื่อให้แพทย์ชันสูตรส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ซึ่งนั่งโดยสารมาทางด้านซ้ายภายในรถยนต์กระบะคันดังกล่าวด้วย และได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นแล้วและได้นำผู้บาดเจ็บส่งให้แพทย์โรงพยาบาลช่วยรักษาอาการต่อไปแล้วจากการตรวจสอบสถานทีาเกิดเหตุอีกจุด ซึ่งห่างจากรถกระบะที่มีผู้เสียชีวิต ได้พบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ซึ่งเป็นบรรทุกไก่ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-9799 ปราจีนบุรี โดยมี นายสามารถ ผลาหาญ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ม.7 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เป็นผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อ

ได้เล่าว่า ตนได้ขับรถมาจากประจันตคาม เพื่อจะไปขึ้นไก่ที่ฟาร์ม ขณะกำลังกลับรถที่จุดยูเทิร์น ก็ได้ยินเสียงดังกระแทกที่ท้ายรถของตนเสียงดังสนั่น จากนั้นตนได้กลับรถให้พ้นจุดยูเทิร์นไปอีกฝั่งถนน และได้ลงรถไปดู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับท้ายรถของตน พบว่า มีรถยนต์กระบะคันที่ขับมาชนท้ายรถของตนได้เสียหลักพุ่งเข้าชนกับบ้านน๊อคดาวส์ ที่อยู่ข้างทาง ตยเห็นใีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งเหตุไปยังเจ้าหน้าที่จากนั้นตนก็ได้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณข้างรถบรรทุกของตนเองโดยไม่ได้คิดหลบหนีแต่อย่างใด เวลาต่อมาทราบว่า ผู้ขับขี่ (ผู้เสียชีวิต) คือ นายศิวะกรณ์ จิตรเสรี อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 ม.6 ต.ทับพริก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และผู้โดยสารที่นั่งมาภายในรถคันเดียวกัน คือ นางกันหา แสงทอง อายุ 53 ปี บ้านเลขที่เดียวกันกับผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลประจันตคาม และต่อมาได้เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศรแล้วในขณะนี้ในที่เกิดเหตุ มีกู้ภัย 2 หน่วยงานได้เกิดมีปากเสียงกันเกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นต่อมาไม่ทราบได้ว่าเป็นฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดได้เกิดมีการ ชกต่อยกันชุลมุลในที่เกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ประจันตคาม เข้าป้องกันเหตุนานกว่า 5 นาที จึงแยกย้ายกันออกไปได้

Loading