วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

เดอะโอ๋”ประชุมบริหาร สง.ก.ตร.ครั้งที่ 11/2563

เดอะโอ๋ !!! ประชุมบริหาร สง.ก.ตร.ครั้งที่ 11/63

วันนี้ 24 พ.ย. 63 ที่ห้องประชุม สง.ก.ตร. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อาคาร1 ชั้น19 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม.พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.สง.ก.ตร.เป็นประธานในการประชุมบริหาร สง.ก.ตร.ครั้งที่ 11/63 โดยมี พล.ต.ต.นพปฎล อินทอง รอง ผบช.สง.ก.ตร.พล.ต.ต.จักรพงษ์ วิวัฒน์วานิช รอง ผบช.สง.ก.ตร.พล.ต.ต.ไพโรจน์ กุจิรพันธ์ ผบก.อธ.พล.ต.ต.ภมร รัตนสมัย ผบก.ตป.พล.ต.ต.สุเมฆ บวรเศวตฉัตร ผบก.มน.พร้อมด้วย รอง ผบก.ฯ ,ผกกฯ ในสังกัด สง.ก.ตร.และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม
พล.ต.ท.ธนายุตม์ กล่าวในที่ประชุมโดยได้มีข้อสั่งการ 1.ให้ฝ่ายอำนวยการของ บช. และ บก. บริหารงานเกี่ยวกับเรื่อง ธุรการและกำลังพล งานงบประมาณ การเงิน การพัสดุ แผนงานต่างๆเทคโนโลยี และงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย หากมีปัญหา ข้อขัดข้องจนไม่อาจปฏิบัติหน้าที่ได้ ให้หารือกับผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน 2.ให้ทุกหน่วยที่มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการประชุม ก.ตร. อ.ก.ตร.คณะต่างๆ ที่อยู่ในความรับผิดชอบ ดำเนินการต่างๆ เกี่ยวกับการ จัดการประชุมให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และให้มีการประชุมซักซ้อม ล่วงหน้าก่อนการประชุม ก.ตร. อ.ก.ตร.คณะต่างๆ ทุกครั้ง และเมื่อกำหนดการประชุมซักซ้อมแล้ว ให้แจ้งให้ทราบด้วย หากไม่ติดภารกิจจะเข้า ร่วมประชุมซักซ้อมด้วยทุกครั้ง 3.ให้ทุกหน่วยรวบรวมกฎหมาย กฎ ก.ตร.ระเบียบ ข้อบังคับ ข้อกำหนด ประกาศ ตลอดจน มติ ก.ตร.

 

อ.ก.ตร.คณะต่างๆ ที่อยู่ในความรับผิดชอบ รวมทั้งจัดทำฐานข้อมูลที่เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวให้มีความทันสมัย และใช้สนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยงานต่างๆได้ทันทีเมื่อได้รับการร้องขอ 4.ให้ทุกหน่วยที่มีหน้าที่รับผิดชอบดำเนินการเกี่ยวกับคดีปกครองที่ เกี่ยวข้องกับ ก.ตร.หรือ อ.ก.ตร.ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย อย่าให้เกิดข้อบกพร่องหรือเสียหายต่อทางราชการ 5.ให้ผู้บังคับบัญชาทุกหน่วย ทุกระดับ กวดขัน กำกับ ดูแล สอดส่อง ความประพฤติและพฤติกรรมของข้าราชการตำรวจภายใต้การปกครองบังคับ บัญชา ให้ปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ คำสั่ง แบบแผนธรรมเนียม ของทางราชการอย่างสม่ำเสมอโดยใกล้ชิด และสร้างขวัญ กำลังใจ ความสามัคคี ภาพลักษณ์ของตำรวจให้ดีขึ้น และสร้างความเชื่อถือศรัทธาแก่ประชาชน เพื่อให้ยอมรับว่าข้าราชการตำรวจเป็นมิตรที่ดีของประชาชน เป็น ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างแท้จริง ตามคำสั่งกรมตำรวจ ที่ 1212/2537 ลง 1 ต.ค.2537 เรื่อง มาตรการควบคุมและเสริมสร้างความประพฤติและวินัย ข้าราชการตำรวจ

Loading