วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

สมุทรปราการ”งานแสดงภาพถ่าย

สมุทรปราการ – งานแสดงภาพถ่าย “The Silence Project”
มร. คริสตอฟ เจอโฟรย์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ให้การต้อนรับ นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ในโอกาสร่วมชมงานนิทรรศการภาพถ่าย “The Silence Project” โดยศิลปินท้องถิ่นรุ่นใหม่ชาวสมุทรปราการ

โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ได้เนตมิตเอเทรี่ยม เล้าจน์ ที่หยุดให้บริการชั่วคราว เป็นแกลอรี่อาร์ตภาพถ่าย เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนศิลปินท้องถิ่นรุ่นใหม่ “แก๊ป” เทพรักษ์ จันทร์อำนวยชัย ศิลปินชาวสมุทรปราการ ที่ได้ร่วมกับแคนนอน ประเทศไทย ได้นำเสนอภาพเมืองกรุงเทพฯ ในอีกมุมมองตั้งแต่ช่วงเริ่มล็อกดาวน์จนถึงสถานการณ์เริ่มคลี่คลายจากสถานการณ์โควิด-19 ผ่านภาพถ่ายสไตล์นีออนที่สะท้อนสีสัน และสื่อถึงบรรยากาศของเมืองกรุงเทพฯ ที่เราอาจจะไม่คุ้นเคย ทั้งในแง่การเปลี่ยนแปลงในการดำรงชีวิตของผู้คน สังคม เมืองและการปรับตัวที่เกิดขึ้นในชั่วขณะหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยจัดแสดงในเอเทรี่ยมเล้าจน์ แกลอรี่อาร์ตที่ตกแต่งด้วยแสงไฟนีออนสะดุดตา โดยภายในงานมีกลุ่มอาจารย์และนักศึกษา พนักงานในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สื่อมวลชน รวมถึงประชาชนทั่วไปให้ความสนใจร่วมชมงาน

นิทรรศการภาพถ่าย “The Silence Project” จัดแสดงตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00-23.00 น. ณ เอเทรี่ยม เล้าจน์ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต สามารถชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading