วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

หนุ่มขับรถจยย.เสียหลักพุ่งชนป้ายดับ

นครพนม
หนุ่ม นศ.กลับจากผับดัง ซิ่งอัดป้ายดับคาที่สลด! เพื่อนที่ดื่มด้วยดูศพปล่อยโฮลั่น

 

เวลา 02.30 น. วันที่ 28 พ.ย. ร.ต.อ.ชม ชูรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนป้ายมีผู้เสียชีวิต ถนนสายนครพนม-ธาตุพนม หน้าโรงเรียนบ้านท่าค้อ ต.ท่าค้อ อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยศรีสัตตนครพนม และรถกู้ชีพ อบต.ท่าค้อ รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ฝั่งขาออกตัวเมือง ริมไหล่ทาง พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 รุ่นไอ สีน้ำเงินคาดดำ ทะเบียน 1 กผ 1178 สกลนคร ล้มคว่ำใต้ป้ายบอกทาง พบล้อหน้ากระเด็นหลุดตกกลางคลอง และพบหมวกกันน๊อกแบบเต็มใบสีดำ กระเด็นตกพงหญ้า คาดว่าเป็นของผู้ตาย โคนเสาทั้ง 2 ต้นมีรอยปูนกะเทาะออก จนเสาเอียงหักงอ
ใต้โคนเสาต้นที่ 2 พบศพนายนนทฤทธิ์ บุญชื่น วัย 20 ปี นักศึกษาชั้น ปวส. 2 สาขาพืชศาสตร์ คณะเกษตรและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนครพนม ชาว ต.บ้านต้าย อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร สภาพนอนตะแคงเสียชีวิตคาที่
นอกจากนี้ยังพบตาไฟท้ายและทะเบียนรถหลุดกระเด็น พบขนม ฮอทด็อก เบคอน ปูอัด ที่คาดว่าอยู่หน้าตระกล้ารถตกกระจายเกลื่อนพื้น ตรวจค้นในลำตัวผู้ตายพบกระเป๋าหนังสีดำ ภายในมีเงินอยู่ 1,720 บาท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า นายนนทฤทธิ์ ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่สถานบันเทิง AEC ผับชื่อดังในตลาด ป.เป็ด พบผู้ตายดื่มเหล้าและเบียร์ ช่วงตี 1 ยังพบทักทายก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน ผู้ตายขับรถ จยย.กลับตามลำพัง แวะซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อปั๊ม ปตท.ท้ายเมือง ก่อนขับรถมุ่งหน้าเพื่อจะกลับหอพักภายในคณะเกษตรฯ บ.ขามเฒ่า ห่างจุดเกิดเหตุราว 2 กิโลเมตร
ขณะขับมาด้วยความเร็วสูงมาถึงหน้าโรงเรียนดังกล่าว ไฟส่องสว่างมืดมิด หลังพบว่ามีหลอดไฟ 2 เสากลางเกาะดับ ผู้ตายขับรถเสียหลักแหวกพงหญ้า ก่อนพุ่งชนเสาต้นแรก รถหมุนเคว้งร่างไปอัดกับเสาต้นที่ 2 เสียชีวิตคาที่สลด
หลังเกิดเหตุได้มีเพื่อนผู้ตาย 2-3 คน ที่นั่งดื่มกินในผับดังกล่าว หลังทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพนายนนทฤทธิ์ เมื่อพบเห็นศพ 1 ในเพื่อนซึ่งเป็นหญิงสาวนักศึกษา ได้ร้องไห้แทบปิ่มขาดใจจะขาด ผวาจับมือผู้ตาย ท่ามกลางความเศร้าสลดแห่ผู้พบเห็นและเพื่อนที่มาด้วย
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้พยามติดต่อญาติ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงนำศพไปเก็บไว้ห้องดับจิต รพ.นครพนม เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เทพพนม รายงาน

Loading