วันอังคาร, 19 มีนาคม 2567

พ่อค้าลูกชิ้นปิ้ง”ร้องสื่อ”ถูกโจ๋ขับเก๋งหัวร้อนใช้”สนับมือ”ชกเบ้าตาหวิดบอด”

นนทบุรี พ่อค้าลูกชิ้นปิ้งร้องสื่อ!!ถูกโจ๋ขับเก๋งหัวร้อนใช้สนับมือชกเบ้าตาหวิดบอด ก่อนเผ่นหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนายสิรภพ ปุกเกตุ อายุ 49 ปี อาชีพพ่อค้าขายลูกชิ้นปิ้ง บ้านเลขที่ 73/388 หมู่4 หมู่บ้านตะวันงาม ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังจากถูกชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี ขับรถยนต์เก๋งไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สีบรอนซ์ทอง ชกเข้าที่ใบหน้าทำให้เบ้าตาข้างขวาแตก จากนั้นคู่กรณีได้ขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.ไทรน้อย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณ ถนนวัดต้นเชือก-ไทรน้อย ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ ต่อมาญาติได้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แพทย์เย็บ 14 เข็ม หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เสถียร เสนผาบ รอง สว.สอบสวน สภ.บางแม่นาง เกรงคดีไม่คืบหน้า หวั่นคู่กรณีกลับมาก่อเหตุซ้ำ
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลย รถวิ่งสวนทางกัน

จากการสอบถามนายสิรภพ ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุเป็นคืนวันที่ 28 พ.ย.เวลาประมาณ 20.00 น.ตนขับรถยนต์กระบะกำลังจะไปทำธุระแถวอำเภอไทรน้อย ก่อนถึงจุดเกิดเหตุตนพยายามที่จะขับแซงรถยนต์เก๋งที่เป็นรถยนต์คู่กรณี แต่รถคันดังกล่าวพยายามขับปาดซ้าย ปาดขวา จากนั้นได้จอดรถและเดินตรงเข้ามาหาตน ตอนนั้นตนก็ลงจากรถเช่นกัน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับเพื่อนของคู่กรณีขับรถ จยย.มาถึงพอดี และตนได้ยินเพื่อนของคู่กรณีพูดว่า อย่ามีเรื่องกัน ตนจึงหันไปดู ทันใดนั้นคู่กรณีก็ชกเข้ามาที่เบ้าตาขวาของตน 1 ครั้ง และขึ้นรถขับหลบหนีไป ตอนนั้นตนรู้สึกปวดตามากแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร พอขึ้นไปนั่งบนรถ แฟนสาวร้องเสียงตกใจบอกว่าเลือดไหลออกที่ตาเป็นจำนวนมาก จึงรีบพาไปโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แพทย์ได้ทำการเย็บแผลจำนวน 14 เข็ม ซึ่งตนคิดว่าคู่กรณีได้ใช้สนับมือต่อยที่เบ้าตาของตน จึงทำให้เกิดบาดแผลขนาดนี้

นายสิรภพ กล่าวต่ออีกว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนคิดว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย อยากจะให้ผู้ขับขี่ทุกคนมีสติในการใช้รถ ใช้ถนน สิ่งไหนที่อภัยกันได้ ก็ควรที่จะอภัยให้กัน อย่างน้อยเราก็คนไทยด้วยกัน และขอวิงวอนผู้ที่เห็นเหตุการณ์หรือมีกล้องหน้ารถที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ นำมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเเม่นาง เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading