วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ธนาธร”ลงพื้นที่ช่วยหาเสียง อบจ.ราชบุรี”

07 ธ.ค. 2020
61

ราชบุรี – “ธนาธร” ช่วยหาเสียง อบจ.ราชบุรี ชูคณะก้าวหน้าคือตัวเลือกที่ดีที่สุด

 

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 7 ธ.ค.63 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำคณะก้าวหน้า ได้ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้ “สจ.นก” หรือ นางภรมน นรการกุมพล ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี เบอร์ 2 และนายสราวุฒิ บำเรอจิตร ผู้สมัคร ส.อบจ.ราชบุรี เบอร์ 1 ซึ่งลงในนามคณะก้าวหน้า โดยลงพื้นที่หาเสียงบริเวณตลาดกำนันหลัก อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน พร้อมเชิญชวนออกไปเลือกตั้งในวันที่ 20 ธ.ค.63 นี้ เพราะ 1 สิทธิ์ 1 เสียง ของคนราชบุรี สามารถกำหนดทิศทางการพัฒนาจังหวัดของเราได้ พร้อมได้แจกแผ่นพับ ซึ่งภายในเป็นวิสัยทัศน์ของผู้สมัครนายก อบจ. และส.อบจ. โดยชูนโยบายเน้นเรื่องการศึกษา การคมนาคม และการดูแลผู้สูงอายุ โดยบรรยากาศหาเสียงเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนขอถ่ายรูปร่วมกับ นายธนาธร และผู้สมัคร พร้อมมอบสิ่งของให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

นายธนาธร ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังช่วยผู้สมัครคณะก้าวหน้าหาเสียงว่า วันนี้ตนมาอยู่ที่ จ.ราชบุรี มาแนะนำนโยบาย แนะนำผู้สมัคร ซึ่งในแผ่นพับคือนโยบายของ คุณภรมน นรการกุมพล ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี คณะก้าวหน้า เบอร์ 2 ส่วนด้านซ้ายคือ ผู้สมัคร ส.อบจ. อ.เมือง เขต 4 คุณสราวุฒิ บำเรอจิตร ผู้สมัครเบอร์ 1 อยากฝากพ่อแม่พี่น้องชาวราชบุรีโปรคให้โอกาสด้วย

ส่วนจ.ราชบุรี ผู้สมัครชิงนายก อบจ.ราชบุรี มี 3 คน 3 เบอร์ ซึ่งเชื่อว่าตัวแทนของเราคือ คุณภรมน เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของฝ่ายประชาธิปไตย อยากจะเชิญชวนคนที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงในจ.ราชบุรี พัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น ถ้าชาวราชบุรีรักประชาธิปไตย อยากเห็นความเท่าเทียมเสมอภาค ขอให้เลือก นางภรมน และผู้สมัคร ส.อบจ. คณะก้าวหน้า เข้าไปบริหาร อบจ.ราชบุรี

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading