วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

บิ๊กธีร์”ลงพื้นที่ชัยบาดาล”เร่งรัดความคืบหน้าของคดี”

07 ธ.ค. 2020
28

บิ๊กธีร์ !!! ลงพื้นที่อำเภอชัยบาดาลเร่งรัดติดตามผลความคืบหน้าคดีเหตุ 241

จากกรณี เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2563 เวลา14.40 น.ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 1 รายที่บริเวณป่าละเมาะโคกนาชัดพื้นที่ ม.1 ต.บัวชุม อ.ชัยบาดาล จว.ลพบุรี ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายเด่น เกณขุนทด อายุ 45 ปีชาวจังหวัดชัยภูมิ สภาพศพนอนหงายสวมกางเกงสีดำ เสื้อยืดแขนยาวสีเหลือง อยู่บนกองไม้ที่ถูกตัดเป็นท่อน จากการตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอกและร่างกายจำนวนหลายแห่งเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง

ต่อมาวันนี้ 7 ธ.ค. 63 เวลา 14.00 น.ที่ห้องประชุมศปก.สภ.ชัยบาดาล จว.ลพบุรี พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบช.ภ.1 (รอง ผอ.ศปอร.ภ.1)เป็นประธานการประชุมเร่งรัดติดตามผลความคืบหน้าคดีเหตุ 241 คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายเด่น เกณขุนทด อายุ 45 ปีอยู่บ้านเลขที่ 449 ม.3 ต.วะตะแบก อ.เทพสถิต จว.ชัยภูมิเสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 63 เวลาประมาณ 14.30 น.ที่บริเวณป่าละเมาะข้างทาง ม.1 ต.บัวชุม อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี โดยมี พ.ต.อ. สมบูรณ์ สุขศรีดาวเดือน ผกก.สส.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.ชัยบาดาล พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม
พล.ต.ต.สุภธีร์ กล่าวในที่ประชุมโดยให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแต่ละฝ่ายนำเสนอข้อมูลด้านการสืบสวนและสอบสวนที่ได้ดำเนินการไปแล้วให้ทราบ และได้กำชับสั่งการเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้ไปดำเนินการเพิ่มเติม เพื่อให้ได้พยานหลักฐาน นำไปสู่การออกหมายจับและเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้าย มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป

Loading