วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ลพบุรี”เก๋งบีเอ็มเสียหลักตกข้างถนน”ชนเสาไฟดับ 2 ราย

ลพบุรี เก๋งบีเอ็มดับเบิลยูหลับในตกข้างทางชนเสาไฟฟ้าดับ 2 ราย

เวลา 22.45 น. วันที่ 2 ม.ค. 64 ร.ต.อ.คงศักดิ์ มุกดาม่วง รอง สว.สอบสวน สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เก๋งตกร่องกลางถนน ที่ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก หลักกิโลเมตรที่ 43 หมู่ที่ 9 ต.โคกสลุง มีไฟไหม้ลุกท่วมรถ คาดว่าน่าจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานรถน้ำดับเพลิงจาก อบต.โคกสลุง แพทย์พยาบาล รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ฝั่งขาขึ้นจังหวัดเพชรบูรณ์ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิลยู หมายเลขทะเบียน 1ณ-8684 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกร่องกลางถนนไฟลุกท่วม เจ้าหน้าที่ได้ทำการดับเพลิงได้ในเวลาต่อมา แต่ก็ทำให้รถไหม้วอดไปทั้งคัน ซึ่งจากการตรวจสอบข้างรถพบร่างนายเชษฐา ไชยศรี อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ที่ 1 ต.เจ้าท่า อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ มีบาดแผลตามลำตัว ไฟไหม้พุพอง เสื้อผ้าไหม้เกรียม เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และอีกรายชื่อ น.ส.แสงอรุณ ชายเรียน อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ที่ 5 ต.บ้านกลาง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีนำส่ง รพ.พัฒนานิคม ซึ่งได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ทางตรง คาดว่าทั้งคู่เดินทางมาจากเส้นทางสระบุรี มุ่งหน้า จ.เพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าน่าจะหลับใน จนรถเสียหลักพุ่งตกร่องกลางถนนกระแทกกับพื้นดินร่องกลาง แรงรถได้ชนเสาไฟฟ้าขาดกระเด็น 2 ต้น ทั้งคู่กระเด็นออกจากนอกตัวรถ ก่อนไฟลุกไหม้ท่วมวอดทั้งคัน เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ และจะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางเพื่อตรวจสอบสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี

Loading