วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

รอง ผบช.ภ.1” ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดคัดกรอง”

รอง ผบช.ภ.1 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจคัดกรอง และมอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญกำลังใจกับผู้ปฏิบัติงานในสถานการณ์โควิด-19

ที่จุดตรวจคัดกรอง พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบช.ภ.1 พร้อมด้วยพล.ต.ต.พัลลภแอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ได้เดินทางลงพื้นที่ ภ.จว.ลพบุรีเพื่อมาตรวจเยี่ยมเพิ่มขวัญกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ในการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ประจำจุดตรวจควบคุมการเดินทางข้ามเขตพื้นที่และคัดกรองการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)จำนวน 3 จุด โดยจุดแรก ที่บริเวณหน้าตู้ยามบ้านวังเพลิง ม.1 ต.วังเพลิง อ.โคกสำโรง จว.ลพบุรี โดยมี พ.ต.อ.พิเชษฐ์ จันทร์ทวี ผกก.สภ.เพนียด พ.ต.ท.เอกภพ อยู่ม่วง รอง ผกก.ป.สภ.เพนียด พ.ต.ท.วรวิทย์ บุญวิทย์ รอง ผกก.ป.สภ.สระโบสถ์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจร่วมบูรณาการกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ ทหาร ฝ่ายปกครอง สาธารณะสุข กำนัน ผู้ใหญ่บ้านจำนวน 25 นายให้การต้อนรับและรายงานสถานการณ์ ทั้งนี้ได้กำชับเจ้าหน้าที่ในเรื่องการปฎิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง สวมใส่อุปกรณ์ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในขณะปฎิบัติหน้าที่ด้วยทุกครั้งพร้อมมอบเครื่องดื่มชูกำลังให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ

จุดที่ สอง ที่บริเวณด้านหน้า รพ.ส่งเสริมสุขภาพ ต.โพธิ์ตรุ อ.เมือง จว.ลพบุรี โดยมี พ.ต.ท.สญชัย เอมประดิษฐ์ สว.หน.(หน.สภ.)พร้อมกำลังเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจบูรณาการกำลังร่วมหน่วยร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่าย ปกครอง สาธารณะสุข กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จำนวน 15 นายอยู่ปฎิบัติหน้าที่ให้การต้อนรับและรายงานสถานการณ์ ทั้งนี้ได้กำชับเจ้าหน้าที่ในเรื่องการปฎิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง สวมใส่อุปกรณ์ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในขณะปฎิบัติหน้าที่ด้วยทุกครั้งพร้อมมอบเครื่องดื่มชูกำลังให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ

จุดที่สาม ที่บริเวณจุดตรวจตู้ยามบางงา ต.บางงา อ.ท่าวุ้ง จว.ลพบุรี โดยมี พ.ต.อ.สมคเน ศรีนาราง ผกก.สภ.หนองม่วงได้บูรณาการกำลังร่วมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองม่วง สภ.บ้านเบิก ตำรวจทางหลวง ทหาร ฝ่ายปกครอง สาธารณะสุข กำนัน ผู้ใหญ่บ้านจำนวน 30 นายให้การต้อนรับและรายงานสถานการณ์ ทั้งนี้ได้กำชับเจ้าหน้าที่ในเรื่องการปฎิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง สวมใส่อุปกรณ์ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในขณะปฎิบัติหน้าที่ด้วยทุกครั้งพร้อมมอบเครื่องดื่มชูกำลังให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ
พล.ต.ต.สุภธีร์ กล่าวว่า การเดินทางมาตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ ได้มาชี้แจงการปฏิบัติหน้าที่โดยให้ปฏิบัติตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.อย่างเคร่งครัดพร้อมได้เน้นย้ำเรื่องการปฏิบัติตามข้อกำหนด ข้อบังคับตามประกาศของ ศบค.และประกาศของจังหวัดลพบุรี ในส่วนที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจร่วม รวมถึงรับทราบปัญหาและอุปสรรค ข้อขัดข้องต่างๆและได้กำชับให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ปฏิบัติงานด้วยความระมัดระวัง และในการปฏิบัติหน้าที่ให้สวมใส่อุปกรณ์ป้องกันดูแลตนเอง เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่และประชาชน เป็นการร่วมด้วยช่วยกันในการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมได้มอบเครื่องดื่มชูกำลังเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 ในครั้งนี้ต่อไป

Loading