วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

อดีต ส.ส.ชลบุรี”-อดีตนายกเมืองพัทยา”ร่วมมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19

อดีต ส.ส.ชลบุรี-อดีตนายกเมืองพัทยา ร่วมมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19

อดีต ส.ส.ชลบุรี-อดีตนายกเมืองพัทยา ร่วมมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด เจลแอลกอฮอลล์ หน้ากากอนามัย เครื่องต้มน้ำไฟฟ้าและเครื่องอุปโภค ให้เจ้าหน้าที่ด่านตรวจจุดคัดกรองป้องกันโควิด-19 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
วันที่ 16 ม.ค.64 มีรายงานว่า นางพจนารถ แก้วผลึก อดีต ส.ส.ชลบุรี ได้ร่วมกับนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา และกลุ่มพัทยาร่วมใจ นำสิ่งของและอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ไปมอบกับเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจจุดคัดกรองป้องกันโควิด-19 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ทั้งนี้ สิ่งของและอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ที่นำมามอบในครั้งนี้ประกอบด้วย เจลแอลกอฮอลล์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคขนาดแกลลอนใหญ่ หน้ากากอนามัย เครื่องต้มน้ำไฟฟ้าแและเครื่องอุปโภค เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจคัดกรองฯ ได้นำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่คัดกรองผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป
นางพจนารถ แก้วผลึก อดีต ส.ส.ชลบุรี กล่าวว่า ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างมากมาย เจ้าหน้าที่ก็ต้องปฏิบัติงานด้วยความเสี่ยง จึงจัดหาเจลกอฮอลล์ล้างมือทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค และหน้ากากอนามัย มาให้เจ้าหน้าที่ พร้อมกับกลุ่มนายนิรันดร์ อดีตนายกเมืองพัทยา ที่จัดหาเครื่องต้มน้ำไฟฟ้า และเครื่องอุปโภคมาให้เจ้าหน้าที่ไว้เป็นเสบียงรับประทานด้วยเช่นกัน

ด้าน นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ในขณะนี้นอกจากประชาชนโดยทั่วไปที่ได้รับผลกระทบแล้ว เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในส่วนหน้าที่คัดกรองผู้ติดเชื้อที่เกี่ยวข้องทั้ง เจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และจิตอาสา ต่างก็ปฏิบัติงานอย่างหนัก จึงเดินทางมาร่วมมอบสิ่งของและเครื่องอุปโภคให้เจ้าหน้าที่ไว้ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไปด้วย

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading