วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์เสียหลักชนหน้าผาดับ 2 ราย

สลด!!หนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งจักรยานยนต์ พร้อมแฟนสาวกลับจากหาดอ่าวนาง กลางดึก ไปถึงสามแยกรถพุ่งเนินดินพุ่งชนหน้าผา เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ ก่อนที่จะมีคนมาพบศพในตอนเช้า คาดขับด้วยความเร็วเบรกไม่ทัน

เมื่อเวลา 08.30 วันมี่ 9 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ แพทย์เวร โรงพยาบาลกระบี่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ สังกัด รพ.สต.บ้านไสไทย และหน่วยกู้ชีพ อบต.อ่าวนาง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนเนินเขา ที่บริเวณสามแยกควนกินน้ำ ม.1 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

ที่เกิดเหตุเป็นเนินเข้าบริเวณสาม แยกควนกินน้ำ พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า CBR รุ่น650F สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1กน.4787 ภูเก็ต ล้มตะแคงอยู่ในคูระบายน้ำ ติดกับเนินเขา สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินล้อหน้าแตก ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน ศพแรกเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายตะวัน น้ำขาว อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 702/2 ม.2 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ สภาพ กะโหลกศีรษะและเบ้าตาแตกสมอง กระจาย และอีกศพเป็นหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ22 ปี สภาพศพกะโหลกศีรษะแตกไปจนถึงกกหูด้านขวา ห่างจากศพประมาณ 2เมตร บนหน้าผาสูง พบเศษสมองและรองเท้าผ้าใบผู้หญิงด้านเท้าซ้ายตกอยู่หนึ่งข้าง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ชันสูตรศพเบื้องค้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม. ก่อนที่จะมีคนมาพบศพในช่วงเช้าวันนี้

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ผู้ตายคือนายตะวัน ได้ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าว มาจาก อ่าวนาง โดยมีแฟนสาวนั่งซ้อนท้าย มุ่งหน้าไปทางช่องพลี แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสภาพถนนเป็นเนินสูงก่อนก่อนถึงสามแยกควนกินน้ำ ขณะที่รถจยย.ขับมาด้วยความเร็วสูง คาดว่าผู้ตายไม่สามารถเบรกได้ทัน หรือไม่ชำนาญเส้นทาง เป็นเหตุให้รถจยย.พุ่งลอยขึ้นไปชนเนินเขาศีรษะทั้งสองไปกระแทกหินที่หน้าผ่า เป็นเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง. รายงาน

Loading