วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

รถเก๋งเสียหลักชนการ์ดหมุนประสานงาจยย.ดับ 1 เจ็บ 2”

ลพบุรี เก๋งเสียหลักชนการ์ดเลนหมุนประสานงาจักรยานยนต์ดับ 1 สาหัส2

เวลา 18.05 น.วันที่ 13 ก.พ.64 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ วงษ์วัง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าหินได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรานยนต์จำนวน 2 คัน ที่ถนนสายโพธิ์เก้าต้น เยื้องวัดโคกหม้อ หมู่ที่ 9 ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 3 ราย จึงได้ประสานกู้ชีพ รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน ช่วงเกิดเหตุเป็นทางโค้ง พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียนขว-8619 นครราชสีมา จอดอยู่กลางถนนในสภาพพังยับกระจกแตกละเอียด มีเลือดกระเซ็นเต็มหน้ารถ และที่กระจก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำหมายเลขทะเบียน 1กณ-5001 ลพบุรี และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว-แดง-หมายเลขทะเบียน 1กธ-4730 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินทั้งสองคัน เศษชิ้นส่วน อุปกรณ์รถข้าวของกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายหญิง 2 ราย ในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์หมดสติทั้ง 3 ราย เลือดไหลนองพื้น ทราบชื่อนายรุ่ง ชิตังเม อาย 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/6 หมู่1 ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง ลพบุรี ซึ่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนหญิงอีก 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่ ซึ่งแพทย์ยังคงให้การรักษาในห้องวิกฤติ

จากการสอบสวนนายสุขสันต์ เจริญใย อายุ 27 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ซึ่งยังคงมึนงงกับเกตุการณ์และมีบาดแผลตามลำตัว ใบหน้าจากเศษกระจกบาด ให้การว่าตนเองกลับจากที่ทำงานเพื่อจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับมาด้วยความเร็วสูง รถได้เกิดเสียการทรงตัวกระแทกกับการ์ดเลน ก่อนหมุนมาฟาดกับรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางมาอย่างจังจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้ควบคุมตัวนายสุขสันต์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าหิน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี

Loading