วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ จับมือ บ. ฐานดี มอบนำ้ยาฆ่าเชื้อสถาบันศึกษา”

ราชบุรี – มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ จับมือบ.ฐานดี มอบน้ำยาฆ่าเชื้อสถาบันศึกษา

 

มูลนิธิมิลราเคิล ออฟไลฟ์ จับมือบริษัท ฐานดีเอสเตท จำกัด มอบผลิตภัณฑ์ น้ำยาฆ่าเชื้อยี่ห้อ Anti-vibac แก่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงในป้องกันโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 17 ก.พ.64  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิมิลราเคิล ออฟไลฟ์  และ บริษัทฐานดี เอสเตท จำกัด  โดย คุณธัญญพัฒน์ นิธิโชติธนกิจ ประธานกรรมการบริหาร ยังคงมุ่งหน้าทำกิจกรรม เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยได้ร่วมกันมอบผลิตภัณฑ์ น้ำยาฆ่าเชื้อ ยี่ห้อ Anti – vibac ให้แก่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา เพื่อให้บุคลากรทางการศึกษาไว้ใช้ในสถาบัน โดยมี ผศ.น.สพ.ดร.เสรี กุญแจนาค รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นผู้รับมอบ ผลิตภัณฑ์

 

สำหรับน้ำยาฆ่าเชื้อ Anti – vibac ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ ฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งมีสารประกอบหลักที่สำคัญ คือ ไดดิซิล ไดเมทิล แอมโมเนี่ยม โบรไมด์ ( Didecyl dimethyl ammonium bromind ) DDAB ที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา มัยโคพลาสม่า สาหร่าย ตะไคร่น้ำ และไวรัส โดยเฉพาะไวรัสสายพันธุ์ โคโรน่าไวรัส Coronavirus ( TGE ) ที่ได้ผ่านการทดสอบจากห้องทดลองมาแล้วว่ามีประสิทธิภาพยับยั้ง Coronavirus ได้เป็นอย่างดี  ผลิตภัณฑ์ Anti-vibac จึงมีประสิทธิภาพทำลายโคโรน่าไวรัส ที่อุณหภูมิ 4 องศาเซลเซียส และ  20 องศาเซลเซียส ภายในเวลา 10 นาที และ 30 นาที

ซึ่งทาง บริษัทฐานดี เอสเตท จำกัด ได้จัดเจ้าหน้าที่ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ Anti – vibac ภายในบริเวณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่อีกด้วย

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading