วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

แม่ค้าผวา”เจอลุงนั่งข้างทาง”ครู่เดียวกลายเป็นศพ

ลพบุรี แม่ค้าผวาเจอลุงนั่งข้างทางครู่เดียวเป็นศพ

วันที่ 17 ก.พ.64 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ริมถนนสายวังขอนขว้าง-บ้านห้วยลวก หมู่ที่ 6 ต.วังขอนขว้าง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์ รพ.โคกสำโรง และสามคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าหมู่บ้าน มืดสนิท อีกทั้งที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง พบว่ามีชาวบ้านยืนส่องไฟฉายรอเจ้าหน้าที่อยู่ พบร่างนายทองเลื่อน ปานสะอาด อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ที่ 6 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ในสภาพสยดสยอง ศพไม่มีศรีษะเนื่องจากถูกล้อรถขนาดใหญ่เหยียบจนสมองกระจายเกลื่อน มีรอยคราบเลือดและมันสมองติดอยู่บนพื้นถนน

สอบถามพลเมืองดีซึ่งเป็นแม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์เล่าด้วยความตื่นตระหนกว่า ตนเองได้ขับรถผ่านเส้นทางเพื่อไปกลับรถในหมู่บ้าน ขาเข้ายังเห็นผู้ตายนั่งอยู่ริมถนน ขาออกได้ขับตามรถกระบะสีขาว และรถรับส่งพนักงานมาห่างๆ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่านายทองเลื่อน ถูกรถทับเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ทั้งนี้จากการสอบถามญาติผู้ตายเล่าว่า ปกตินายทองเลื่อนเป็นคนชอบดื่มสุรา และกลับเข้าบ้านไม่ตรงเวลา บางครั้งก็เช้าตรู่ คาดว่าในขณะที่จะเดินทางเข้าบ้านได้นั่งพักเอนหัวลงนอนบนถนน ซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง และมืดสนิท ประกอบกับเป็นทางแคบรถอาจมองไม่เห็นได้เหยียบศรีษะจนสองกระจาย ก่อนหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตีนผี ซึ่งคาดวาน่าจะเป็นรถรับส่งพนักงานตามที่พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์มาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี

Loading