วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

บุกทลายโต๊ะบอลกลางเมือง”

25 ก.พ. 2021
10

ศรีสะเกษ !! บุกทลายโต๊ะบอลกลางเมือง เปิดเย้ยกฎหมาย 3 สาขา -ไม่สนโควิด เด็ก-เยาวชนโดนด้วย

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16.30 น. นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดศรีสะเกษ ว่า มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันโต๊ะบอล ที่บริเวณถนนราชการรถไฟ หลังสถานีรถไฟศรีสะเกษ เขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ห่างจากศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ ประมาณ 300 เมตร อำเภอเมืองศรีสะเกษ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองร่วมกับทหาร กอ.รมน.จังหวัดศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ไปตรวจสอบและทำการวางแผนส่งสายลับเข้าไปล่อซื้อจนสำเร็จ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ ซึ่งเป็นห้องแถวชั้นแถวลักษณะเป็นห้องกระจกปิดทึบด้วยสติ๊กเกอร์สีขาว ไม่สามารถมองทะลุผ่านเข้าไปได้ ภายในห้องดังกล่าวพบนักพนันฟุตบอลออนไลน์อยู่ ทั้งเด็กและเยาวชนในชุดนักเรียน และวัยทำงาน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ของ รพ.ศรีสะเกษ ร่วมอยู่ด้วย อายุระหว่าง 17-60 ปี จำนวน 9 คน ไม่สวมหน้ากากอนามัยป้องกันโรคโควิด-19 เกินครึ่ง กำลังนั่งเขียนโพยและแทงพนันอยู่ พร้อมของกลางเครื่องคอมพิวเตอร์ โพย เครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องคิดเลข และเงินสด จำนวน 7,050 บาท จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดไปสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้พบว่าทางโต๊ะบอลดังกล่าวได้ปิดป้ายประกาศแจ้งลูกค้าซึ่งเป็นนักพนันด้วยว่า ทางร้านยังได้เปิดให้บริการอีกทั้งหมด จำนวน 3 สาขา ในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ระบุตั้งแต่เดือน พ.ย. 63 ที่ผ่านมา โดยมีส่วนลดให้นักพนันร้อยละ 10 ซึ่งเป็นการเปิดบ่อนการพนันเย้ยกฎหมายและไม่มีมาตรการในการป้องกันโรคโควิด-19 ที่เข้มงวดอีกด้วย

ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Loading