วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

กระบะเสียหลักชนต้นไม้ดับ 3 เจ็บ 1 ราย

กาญจนบุรี สุดอนาถกระบะซิ่งเสียหลักอัดชนต้นไม้สาหัส 1 เสียชีวิต 3 พร้อมภรรยาตั้งครรถ์ 6 เดือน กับลูกสาววัย 5 ขวบ ที่นั่งโดยสารมาด้วยร่างถูกอัดก็อปปี้ติดคาซากทั้งแม่ทั้งลูกรวมเสียชีวิต 3 ศพ ส่วนสามีคนขับรอดตายหวุดหวิดแต่อาการก็ร่อแร่

สุดอนาถเจ้าหน้าที่มูลนิธิสมาคมกู้ภัยบ่อพลอยต้องเร่งใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาจากรถนำร่างสามีส่ง รพ.เร่งด่วนเพื่อให้แพทย์รักษาอาการก่อนจะส่งไปรักษาตัวต่อที่ รพ.ในเมือง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดขับรถทำเวลาส่งลูกสาวไปให้ทันโรงเรียนระหว่างทางคาดว่าอาจจะเกิดหลับในรถจึงเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ทำให้ภรรยาและลูกรวมทั้งลูกในท้องเสียชีวิตรวม 3 ศพ

วันนี้ 02 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ปรัชญา มณีสว่าง รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 1669 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนสายลาดหญ้า-บ่อพลอย บ้านท่าว่า หมู่ 3 ต.บ่อพลอยฯ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิสมาคมสยามรวมใจบ่อพลอย กำลังใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาจากรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็คซ์สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 ฒข.-2136 กรุงเทพมหานครฯ ซึ่งจอดอยู่ในสภาพชนต้นไม้ข้างทางจนด้านหน้ารถพังเสียหาย

จึงรีบนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ชายทำหน้าที่เป็นคนขับออกมาจากซากรถ และรีบนำตัวส่ง รพ.บ่อพลอย เนื่องจากอาการสาหัส แขน ขาหัก ศีรษะแตกหมดสติเบื้องต้นแพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนจากส่งต่อไปรักษาตัวที่ รพ.พหลพลพยุหเสนา เนื่องจากอาการสาหัสมาก สอบสวนทราบชื่อคือนายสุรพล ทองทุ่งโปร่ง อายุ 30 ปี ไม่ทราบที่อยู่

ส่วนภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว 1 คนกับเด็กผู้หญิงอีก 1 คน ซึ่งเป็นแม่ลูกกันสภาพศพร่างถูกอัดก็อบปี้เสียชีวิตคารถ ทราบชื่อผู้เป็นแม่ขื่อนางสาวแก่นจันทร์ นายาต อายุ 34 ปี ส่วนเด็กหญิงชื่อน้องเอ(นามสมมุติ) อายุ 5 ปี และจากการชันสูตรพลิกศพนางสาวแก่นจันทร์ ผู้ตายพบบัตรฝากครรถ์ระบุผู้ตายกำลังตั้งครรถ์ 6 เดือนได้เสียชีวิตไปด้วยอีก 1 ศพ หลังแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพเป็นที่เรียบร้อยจึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

เบื้องต้นจากการสอบสวนพ่อของนายสุรพล ซึ่งทราบข่าวลูกชาย ลูกสะใภ้รวมทั้งหบานสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จึงได้เดินทางมาดูและให้การว่า นายสุรพล ลูกชายพร้อมด้วย ภรรยาและหลานสาวได้จับรถคันดังกล่าวกลับจากไปเยี่ยมผู้เป็นแม่ที่จังหวัดอุทัยธานี แล้วก็มาประสบอุบัติเหตุระหว่างทางขากลับ

ซึ่งจากหลักฐานในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า สาเหตุน่าจะขับรถเร็วทำเวลาส่งลูกสาวให้ทันเวลาไปโรงเรียนในตอนเช้า ระหว่างทางอาจเกิดอาการวูบหลับในจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้จนภรรยาและลูกสาวรวมทั้งลูกในครรถ์เสียชีวิต รวม 3 ศพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนหาสาเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวภูมิภาค / กาญจนบุรี

Loading