วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อ

กาญจนบุรี สำนักงานสาธารณสุขกาญจน์ ผวจ.ร่วมประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อ และการประเมินคาดการณ์ผลกระทบต่อสุขภาพในพื้นที่พัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ

วันนี้ 22 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมแควน้อย ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกาญจนบุรี ครั้งที่ 7/2563 ร่วมกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วย นพ.นิพนธ์ พัฒนกิจเรือง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี และคณะเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมประชุมหารือในครั้งนี้

ส่วนเวลาต่อที่ห้องประชุมสุรพงษ์ ตันธนศรีกุล ชั้น 3 อาคารสุรพงษ์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี นายธนชีพ พีระธรณิศร์ ผู้อำนวยการศูนย์ห้องปฏิบัติการกรมอนามัย เป็นประธานการประชุมการประเมินคาดการณ์ผลกระทบต่อสุขภาพในพื้นที่พัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมบรรยายยุทธศาสตร์การพัฒนาและแนวทางการขับเคลื่อนการประเมินคาดการณ์ผลกระทบต่อสุขภาพในพื้นที่พัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ การรวบรวมข้อมูล (ทุติยภูมิและปฐมภูมิ) กระบวนการบริหารและใช้ข้อมูล การวิเคราะห์ประเด็นความเสี่ยงด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ และการจัดรายงาน ในการประชุมมีการแบ่งกลุ่มระดมสมองวิเคราะห์ข้อมูลความเสี่ยง/กลุ่มเสี่ยงในพื้นที่ การดำเนินงานคาดการณ์ การกำกับและเฝ้าระวังในกลุ่มเสี่ยง/พื้นที่เสี่ยง

ทีมข่าวภูมิภาค / กาญจนบุรี

Loading