วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ไก่”กังวาล”ว่าที่นายกเล็กเมืองโอ่ง”

ราชบุรี – “ไก่ กังวาล” ว่าที่นายกเล็กเมืองโอ่ง เปิดใจขอบคุณชาวเมืองราชบุรีเทคะแนนเสียงให้

นายศักดิ์ชัย พิศาลผล หรือ “ไก่ กังวาล” ว่าที่นายกเล็กเมืองโอ่ง เปิดใจขอบคุณชาวเมืองราชบุรีที่เทคะแนนเสียงให้ พร้อมเดินหน้าทำงานพัฒนาเมืองราชบุรี ด้านเศรษฐกิจ คุณภาพชีวิต การศึกษาเด็กในสังกัดต้องพูดได้ 3 ภาษา

หลังการประกาศผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองราชบุรี อย่างไม่เป็นทาง โดยผลการเลือกตั้ง นายศักดิ์ชัย พิศาลผล​ หรือ “ไก่ กังวาล” ผู้สมัครนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองราชบุรี เบอร์ 3 ทีมศักดิ์ชัยพัฒนา ได้คะแนน 8,417 คะแนน และมีผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาล ทีมศักดิ์ชัยพัฒนา ได้รับเลือกเข้าไปนั่งในสภาเทศบาลเมืองราชบุรี จำนวน 14 ที่นั่ง โดยล่าสุด นายศักดิ์ชัย ได้ออกมาเปิดใจขอบคุณชาวเมืองราชบุรีที่เทคะแนนเสียงให้ พร้อมเตรียมเข้ารับตำแหน่งพัฒนาเมืองราชบุรีอย่างเร่งด่วน

นายศักดิ์ชัย พิศาลผล ว่าที่นายกเล็กเมืองราชบุรี กล่าวว่า ตนต้องขอบคุณพี่น้องชาวเทศบาลเมืองราชบุรี ที่ให้โอกาสมาพัฒนาเทศบาลเมืองราชบุรี โดยทีมศักดิ์ชัยพัฒนา ได้รับเลือกเป็นนายกเทศมนตรีและสมาชิกอีก 14 คน เขต 1 ได้ 6 คน เขต 2 ได้ 4 คน เขต 3 ได้ 4 คน ถือว่าเกินความคาดหมายมาก ตนจะพัฒนาด้านเศรษฐกิจตลาดสดเทศบาลให้มีที่จอดรถเพิ่มขึ้น จะส่งเสริมตลาดโคยกี้ให้มีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น ด้านคุณภาพชีวิตจะปรับปรุงน้ำประปาให้เป็นน้ำประปาที่สามารถดื่มได้ ด้านการศึกษาจะส่งเสริมให้นักเรียนในสังกัดเทศบาลสามารถพูดได้ถึง 3 ภาษา ไทย อังกฤษ จีน

การเลือกตั้งครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก  เพราะทีมเราหาเสียงกันเป็นทีมช่วยเหลือกันทุกเขตไม่มีแบ่งกันหาเสียง และทีมเราตั้งใจจริงในการหาเสียง นำนโยบายไปแจ้งให้กับพ่อแม่พี่น้องทุกคน ด้วยความตั้งใจจริง ซึ่งที่ตนอยากจะขอบคุณเป็นพิเศษ คือท่านวันชัย ธีระสัตยกุล ที่มอบโอกาสให้ตนได้เข้ามาช่วยทำงานในตำแหน่งเลขานุการนายกอบจ. สมัยที่ท่านดำรงตำแหน่งนายกอบจ.อยู่ ท่านช่วยสนับสนุนส่งเสริมทุกอย่างทำให้ตนมีทั้งวัยวุฒิ คุณวุฒิ พร้อมทีมงานศักดิ์ชัยพัฒนา ทุกท่านที่ร่วมด้วยช่วยกันทำให้ทีมเราประสบความสำเร็จ รวมถึงพ่อแม่พี่น้องประชาชนเขตเทศบาลเมืองราชบุรี ที่ให้ความไว้วางใจกับทีมเรา ซึ่งในวันนี้ตนกับทีมงานจะแห่รอบเขตเทศบาลเมืองราชบุรี ขอบคุณประชาชนที่เลือกให้ทีมตนได้เข้ามารับใช้ และวันพรุ่งนี้เวลาเย็นตนและทีมงานจะนั่งรถพ่วงข้างเข้าไปขอบคุณประชาชนตามแหล่งชุมชนต่างๆอีกด้วย

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading