วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

แถลงข่าว”ประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์”2012

30มี.ค.64 เวลา14.30น.งานแถลงข่าวการประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์2012ณห้องรัตนสุวรรณ โรงแรมทองธารินทร์/ นางสาวจินดาพัฒฑ์พลพิทักษ์ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์2021เผยว่าการจัดประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์2021มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อคัดเลือกสาวงามผู้มีความสามารถ เหมาะสมตามคุณสมบัติพร้อมแต่งตั่งขึ้นเป้น

เพื่อนำเสนอ อัตลักษณ์ ขนบธรรมเนียม ประเพณี วัฒนธรรมท้องถิ่นและสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดสุรินทร์ให้เป็นที่รู้จักละชื่นชมสู่สายตาคนไทยและชาวต่างชาติทั่วโลก ด้วยการเข้าร่วม กิจกรรมการประกวดระดับประเทศและระดับนานาชาติ เป็นลำดับต่อไปนางสาวจินดา ยังกล่าวอีกว่าทางกองประกวดได้เริ่มมีการค้นหาตัวแทนจากทุกอำเภอเพื่อเข้าประกวด นับตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและจะมีกำหนดก็บตัวผู้เข้าประกวดในวันที่7-8พฤษภาคม2564และfinal showในวันที่9พฤษภาคม2564ณมหาวิทยาลัยทคโนโลยีราชมงคลอีสานวิทยาเขตสุรินทร์ในปัจจุบันมีสาวงามตัวแทนจากอำเภอต่างๆจำนวน8อำเภอ มีอำเภอปราสาทจอมพระ กาบเชิง รัตนบุรีสนม ศีขรภุมิสำโรงทาบ พนมดงรัก ยังค้นหาสาวงามอีก9อำเภอในการนี้อยากจอขอเชิญชวนสาวไทยที่มีคุณสมบัติตามกฏเกณฑ์ของผู้เข้าประกวด เข้ามาสมัครกันยังรอลุ้นเราจะพาคุณไปถึงฝันยืน1ใน5คนบนเวทีแม่เราให้ได้ และมิสแกรนด์สุรินทร์ต้องยืนหนึ่ง

 

ในภาคอีสานอย่างแน่นอน ทางด้านนางธมลวรรณเจริญวงศ์พิสิฐกล่าวว่าการประกวดมิสแกรนด์ก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่จะกระตุ้นได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวเนื่องจากว่าน้องๆที่มาสมัครมิสแกรนด์ก็จะเหมือนับจะเป็นฑูตวัฒนธรรมฑูตท่องเที่ยวที่จะเป็นตัวแทนของจังหวัดสุรินทร์ที่จะได้ได้นำเสนอภาพแหล่งท่องเที่ยวและวิถีวัฒนธรรมวิถีการแต่งกายโดยเฉพาะเอกลักษณ์ของจังหวัดสุรินทร์ก็คือเรื่องของผ้าไหมเป็นส่วนหนึ่งนักท่องเที่ยวจะได้เห็นความงดงามแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสุรินทร์และบรรยากาศความที่เป็นทูตวัฒนธรรมทูตการท่องเที่ยวที่จะได้นำเสนอเรื่องราวต่างๆที่น้องๆที่จะเป็นสื่อในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวให้กับจังหวัดสุรินทร์การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยก็พร้อมที่จะร่วมเป็นหน่วยงานส่งเสริมให้มีการประกวดมิสแกรนด์ในครั้งนี้ด้วย

Loading