วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

งานเกษตรแฟร์”และของดีเมืองกาญจน์

กาญจนบุรี งานเกษตรแฟร์และของดีเมืองกาญจน์ ภายใต้กิจกรรมของสมาคมศูนย์ประสานงานองค์การชุมชนจังหวัดกาญจนบุรี ที่สนามองค์การบริหาส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ตรงข้ามห้างบิ๊กซีสาขากาญจนบุรี ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี

เมื่อคืน 3 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีการเปิดงานเกษตรแฟร์ วันแรก
บรรยากาศคึกคักคนเดินเข้ามาเที่ยว เดินดูสินค้าเยอะคนค้าคนขายมีรอยยิ้มขึ้นมาบ้างจากที่เจอโควิด 19 บรรดาผู้ค้าต้องหยุดลงไปด้วย แม้การเปิดกิจกรรมในงานถูกลดลงไปบ้าง ทางจังหวัดมีมาตรการควบคุมการแพร่ระบาด”โควิด-19″ป้องกันการแพร่ระบาด”รอบ3″ จึงต้องมีจุดตรวจคัดกรองคนเข้าเที่ยวงาน มีการเว้นระยะห่าง
งานเกษตรแฟร๋และของดีเมืองกาญจน์ สมาคมศูนย์ประสานงานองค์การชุมชนจังหวัดกาญจนบุรี มีความต้องการเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการสินค้าโอทอบ ผลิตภัณฑ์ชุมชนและชาวเกษตรกรในจังหวัดกาญจนบุรี ให้นำสินค้ามาจำหน่าย โดยประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกว่า30 บูธ

เพราะสมาคมศูนย์ประสานงานองค์การชุมชนฯเรา ไม่มีงบประมาณสนับสนุนจากหน่วยงานราชการ ทีมงานผู้จัดงาน”ไม่อั้นกรุ๊ป” และกลุ่มร้านค้า ร่วมกันลงขันจัดงานนี้ขึ้นมา แม้พวกเขาจะต้องเสี่ยงกับการกำไรหรือขาดทุนก็ตามแต่พวกเขา”ทีมงานไม่อั้นกรุ๊ป”และกลุ่มร้านค้าในเครือทีมงานตั้งใจที่จะสร้างพื้นที่ให้ผู้ประกอบการค้าในกลุ่มโอทอบและเกษตรกรชาวกาญจนบุรี มีพื้นที่จำหน่ายสินค้า

ในงานยังเหลือเวลาอีก 7 วัน ทีมงานไม่ อั้นกรุ๊ปและกลุ่มร้นค้าในเครือ”ไม่อั้นกรุ๊ป” พร้อมที่ต้อนรับเครือข่ายโอทอบและเกษตรกรในจังหวัดกาญจนบุรี จำหน่ายสินค้าในงานรับรองจำหน่ายสินค้าได้แน่นอน บริเวณจัดงานเต็มพื้นที่ตระการตาด้วยไฟแสงสีสวยงามสดใสสว่างไสวทั่วบริเวณสวยงามไม่แพ้งานาปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควเลยนะจะบอกให้ช่วยกันบอกต่อด้วย ค่าบูธในอัตรา (เฉพาะกลุ่มโอทอบและกลุ่มเกษตรกร) ติดต่อ”ค.ต้น”วุฒิเดช รังสิยานนท์ โทร.065-649-9247 พร้อมระบุเครือข่ายด้วยเท่านั้น

 

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารินทร์

Loading