วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ลพบุรี”ศพแรก 7 วันอันตราย

ลพบุรี ประเดิมศพแรก 7 วันอันตรายหนุ่มโรงงานประสานงากระบะดับคาที่

วันที่ 10 เม.ย. 2564 ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะ ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสายเอก ระหว่างซอย9-10 หมู่ที่ 4 ต.ช่องสาลิกา ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนสภาพมืด พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กบง 828 แพร่ สภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก ใกล้จักรยานยนต์ พบร่างนายคชาภรณ์ กัศยปมาส อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/1 หมู่ที่ 5 ต.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี นอนหงายเสียชีวิต จากการชันสูตรพลิกศพตามร่างกายมีบาดแผลจากการกระแทก ศรีษะแตก เลือดไหลนองพื้น ห่างจากผู้ตายไปประมาณ 1 0เมตรพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มาสด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บย-14 เพชรบุรี ด้านหน้ามีร่องรอยการชน

จากการสอบสวนนายพงษ์ศกร บุญเรือง อายุ 26 ปี คนขับ ทราบว่าในระหว่างขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ จักรยานยนต์ผู้ตายที่ขับสวนเส้นทางมาล้ำเส้นทางข้ามเลนมาทางฝั่งตน ซึ่งตนพยายามกระพริบไฟ บีบแตร แต่เนื่องจากกระชั้นชิดจนไม่สามารถเบรกหรือหักหลบได้ทัน รถได้พุ่งชนประสานงาจนทั้งรถทั้งคนกระเด็นเสียชีวิตคาที่ ซึ่งในขณะที่กำลังชันสูตรพลิกศพ ญาติที่ทราบข่าวได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุเมื่อพบว่าเป็นศพนายคชาภรณ์ ถึงกับร้องให้โฮด้วยความเสียใจ ทั้งนี้ทางร้อยเวรสอบสวน ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายพงษ์ศกร ซึ่งต้องรอพิสูจน์จากตำรวจพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง รวมถึงดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ในเบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายพงษ์ศกร คนขับรถกระบะส่งพนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคม เพื่อดำเนินคดี ส่วนศพได้ส่งพิสูจน์ ที่ รพ.พัฒนานิคม ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี

Loading