วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

ตร.สระแก้วเสียชีวิตคาป้อมไม่ทราบสาเหตุ

10 เม.ย. 2021
9

ตำรวจสระแก้วตายปริศนา คาป้อมจราจร หลายฝ่ายหวาดกลัวเกรงว่าจะติดโควิด 19

วันนี้ที่ป้อมจราจรแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณริมถนนสุวรรณศร หมู่ 2 เขตตำบลท่าเกษม อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว ขณะที่ สิบตำรวจโท ครรชิต เย็นท่าเรือ รอง ผบ.หมู่สถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว ได้เดินทางมาที่ป้อมดังกล่าว เพื่อมาเปลี่ยนเวรกับดาบตำรวจ นิพล แสนถม ผบ.หมู่สถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว อายุ 52 ปี เข้าเวรมาแล้ว 2 วัน…ได้พบดาบตำรวจ นิพล นอนคว่ำหน้าอยู่บนที่นอนภายในป้อม จึงเข้าไปปลุก แต่ปรากฏว่า ดาบตำรวจนิพล เสียชีวิตไปแล้ว จึงรายงานให้ พันตำรวจเอก จิราวัฒน์ ศรีพัฒนสิทธิกร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้วทราบ และได้รายงานไปตามลำดับขั้นตอน…จากนั้นเมื่อทาง พันตำรวจเอก อรรถพล พงษ์สุพรรณ รองผู้บังคับการ ตำรวจภูธรสระแก้ว ได้ทราบข่าว พร้อมด้วย พันตำรวจเอก จิราวัฒน์ ศรีพัฒนสิทธิกร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้วจึงรีบรุดมายังที่เกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ทราบ และยังได้กันเจ้าหน้าที่และประชาชนที่มามุงดูในที่เกิดเหตุ ห้ามมิให้เข้าใกล้โดยเด็ดขาด เพราะยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของดาบตำรวจ นิพลฯ เกรงว่าจะเสียชีวิตด้วยโรคร้าย โควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างรุนแรงในพื้นที่ของจังหวัดสระแก้ว…เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปยังโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ให้จัดส่งเจ้าหน้าที่ชุดควบคุมโรคติดต่อมายังบริเวณที่เกิดเหตุ นำโดย แพทย์หญิง ชญาจิต กรกิตติ พอมาถึงเจ้าหน้าที่ได้พ่นยาฆ่าเชื้อทั้งภายนอกและภายใน รอบๆป้อมจราจร เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคทันที จากนั้นได้เข้าพิสูจน์ทราบร่างของดาบตำรวจนิพลฯ พบว่าเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว เนื่องจากดาบตำรวจ นิพล มีโรคประจำตัวหลายโรคเช่น โรคเบาหวาน โรคความดัน เป็นต้น…แต่สาเหตุการเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างของ ดาบตำรวจ นิพล ไปพิสูจน์ทราบที่โรงพยาบาลตำรวจนิติเวช กทม.เพื่อทราบหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

จากนั้นทางญาตพี่น้องและภรรยา นางดาวประภา แสนถม อายุ 47 ปี อยู่บ้าน พักตำรวจเมืองสระแก้วเป็นภรรยา ด.ต.นิพล แสนถม ผู้เสียชีวิต ได้มาพบศพ ร้องให่เสียใจไม่น่าจะมาจากไปเร็วขนาดนี้โทรไปหาก็ไม่รับสายเรียกมากินข้าวก็ไม่รับสายไม่น่าจะตายนี้จากน้องไปเลย
ได้สอบถาม นายวิเชียร สุคนธ์ประทีบ นายก เทศมนตรีตำบลท่าเกษม ว่าดาบนิพลฯ เป็นตำรวจน้ำดีเป็นมือประสานของตำบลท่าเกษม ซึ่งทำงานดีกับประชาชนคนดีเป็นที่รักของกลุ่มวัยรุ่นในตำบลท่าเกษมต้องเกรงกลัวความดีของดาบนิพลฯ เป็นที่รักของชาวตำบลท่าเกษมทำงานให้ความร่วมกับชาวชุมชนตลอดจนมาเสียชีวิตในวันนี้

 

ภาพ ข่าว สมสักดิ์ จัด กุ่มประสิทธิ์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้วรายงาน

Loading