วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

มุกดาหาร”เปิดคลิปสุดเถื่อน”สาวถูกขวดตีหัว

10 เม.ย. 2021
8

มุกดาหาร เปิดคลิปสุดเถื่อนสาวถูกขวดตีหัวพร้อมแก้วบาดที่หน้า

มุกดาหาร – สาวไปเที่ยวผับดังเมืองมุกดาหารถูกทำร้าย เนื่องจากคู่กรณีไม่พอใจที่เดินชนภายในผับหลายครั้งจนถูกลากออกมาทำร้ายด้านนอกทั่งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ขณะที่ผู้บาดเจ็บยืนยันถูกทำร้ายด้วยการเอาขวดฟาดเข้าที่หัว

10 04 64 ผู้สื่อข่าวรายงาน นี่เป็นภาพที่ขณะที่กลุ่มชายและหญิงพยามเข้าไปห้ามการทะเลาะวิวาทหน้าผับแห่งหนึ่งในจังหวัดมุกดาหารซึ่งเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 8 เมษายน 64 เวลา 02.00 น.(09เมษายน 64) ระหว่างนั้น ผู้หญิงที่ใส่เสื้อสีเขียวได้หยิบขวดมาทุบที่บริเวณศีรษะของวัยหญิงวัยรุ่นที่ใส่เสื้อสีขาวเข้าอย่างจังจนต้องนำตัวหญิงคนดังกล่าวส่งโรงพยาลมุกดาหารเพื่อทำการรักษาซึ่งตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งผับดังกล่าวตั้งอยู่ที่ถนนมุกดาหาร-ดอนตาล โดยที่เกิดเหตุนั้นอยู่บริเวณข้างผับดังกล่าวพบว่า มีเศษแก้วจากขวดและแก้วแตกจำนวนมาก ต่อมาได้ติดต่อไปยังผู้ที่ถูกขวดทุบที่ศีรษะซึ่งตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่บ้าน โดยทราบชื่อคือ นางสาว จุฑามาศ ทาคำวงษ์ อายุ 21 ปี เป็นชาวอำเภอนิคมคำสร้อย ได้บอกกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า วันเกิดเหตุก็ไปเที่ยวตามปกติ วันนั้นมีคอนเสิร์ตคนจึงเยอะกว่าปกติ ตนเองก็เดินไปมาก็มีกาเดินรเบียด และชนกันบ้างตามปกติ แต่ผู้หญิงที่มาทำร้ายตนนั้นได้เดินเข้ามาหาเรื่องพร้อมกับลากตนเองออกมาด้านนอก ก่อนจะถามว่าเดินชนทำไมแล้วให้ตัวเองขอโทษ แต่ตนเองไม่ผิดเลยไม่ขอโทษ จนเกิดการลงไม้ลงเมื่อกันก่อน ที่ตัวเองจะถูกผู้หญิงที่เป็นคู่กรณีถูกทำร้าย โดยการเอาขวดฟาดเข้าที่หัวโชคดีที่ไม่แตก แต่บริเวณใบหน้าก็มีรอยแก้ว ซึ่งน่าจะเป็นแก้วเหล้าบาดหลายแห่ง
ซึ่งตอนนี้ทางผู้ที่ถูกทำร้ายได้ให้ผู้ปกครองเข้าที่แจ้งความที่ สภ.เมืองมุกดาหารแล้ว และทางตำรวจได้นัดให้เอาใบรับรองแพทย์ไปมอบให้ตำรวจอีกครั้ง หลังออกจากโรงพยาบาลส่วนคนที่ลงมือทำร้ายยังไม่มีกาติดต่อมา

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร

Loading