วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ผกก.สภ.ลาดหญ้า”สั่งตร.4 นายกักตัว 14 วัน

กาญจนบุรี ผกก.ลาดหญ้า สั่ง ตร.กักตัว 14 วัน 4 นาย หลังเพื่อน ตร.จาก กทม. เดินทางมาเยี่ยม ถึงห้องทำงาน ก่อนติดเชื้อ ส่วน สภ.เมือง กักตัว 3 นาย หลังสัมผัสผู้ติดเชื้อโควิด-19 ยศ พ.ต.อ.สังกัด ภ.7

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 เม.ย.64 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.บัญชา ศรีรุจิเมธากร ผกก.สภ.ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี ออกคำสั่งสถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า ที่ 82/2564 เรื่องให้กักตัวข้าราชการตำรวจ

โดยคำสั่งดังกล่าวระบุว่า ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กำหนดแนวทางและมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 สถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า ได้มี

นายตำรวจยศ พ.ต.ท. (((พ.ต.ท.เกรียงไกร นาคแก้ว อดีต สารวัตร(สอบสวน)สภ.ลาดหญ้า))) ได้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา

ได้เดินทางมาเยี่ยมเพื่อนตำรวจที่เป็นพนักงานสอบสวนด้วยกันในห้องสอบสวน เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2564 โดยมีพนักงานสอบสวนใกล้ชิด เพื่อไม่ให้เกิดการแพร่เชื้อ จำเป็นต้องกักตัวผู้ที่อยู่ใกล้ชิด และเสี่ยงต่อการติดเชื้อดังกล่าว

สถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า จึงขอกักตัวข้าราชการตำรวจเป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 9-22 เมษายน 2564 ตามรายชื่อต่อไปนี้

1.นายตำรวจ ยศ พ.ต.ท.((( พันตำรวจโท สำเริง ศิลปสำราญ รองผู้กำกับการ(สอบสวน))) สถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า

2. นายตำรวจยศ ว่าที่ พ.ต.ท.(((ว่าที่ พันตำรวจโท มณิภัทร์ เพ็งเกร็ด สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า)))

3.นายตำรวจยศ ร.ต.อ.((( ร้อยตำรวจเอก ธีรยุทธ อังวะ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า)))

และ 4.ตำรวจ ยศ ดาบตำรวจ ((( ดาบตำรวจ ธรรมเนียม เชื้อพิมพ์ ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า)))
โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.บัญชา ศรีรุจิเมธากร ผกก.สภ.ลาดหญ้า รับผิดชอบงานสอบสวนในระหว่างการกักตัว
ทั้งนี้ ให้ถือปฏิบัติตามคำสั่งโดยเคร่งครัด สั่ง ณ วันที่ 9 เมษายน พ.ศ.2564
ผู้สื่อข่าวรายง่านว่า ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 7 เม.ย.64 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้สั่งให้นายตำรวจ สังกัด สภ.เมืองกาญจนบุรี กักตัวที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน โดยมีนายตำรวจ ยศ ร.ต.อ.1 นาย ร.ต.ต.1 นาย และ ว่าที่ ร.ต.ต.อีก 1 นาย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 นายเป็นกลุ่มเสี่ยงที่ที่ไปสัมผัสกับนายตำรวจ ยศ พ.ต.อ.สังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งผลยืนยันว่านายตำรวจรายดังกล่าวติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา ดังนั้นจึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ต้องถูกกกักตัวรวมกัน จำนวน 7 นาย

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารินทร์

Loading