วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

บิ๊กเอ้”ตรวจเยี่ยมจุดตรวจบริการประชาชน

บิ๊กเอ้ !!! ตรวจเยี่ยมจุดตรวจบริการประชาชนเพื่อลดอุบัติเหตุ 7 วันอันตราย

วันนี้10 เมษายน 2564 ที่ ภ.จว.นครสวรรค์ พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พร้อมด้วย คุณพัชรพร สุขไพบูลย์ ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมจุดตรวจและบริการประชาชนเพื่อลดอุบัติเหตุ 7 วันเฝ้าระวังอันตรายช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 10 -16 เมษายน 2564 จำนวน 5 จุด โดยจุดแรก ที่บริเวณหน้า ส.ใหญ่ยนต์จูนนิ่ง ถ.พหลโยธิน อ.ตาคลี จว.นครสวรรค์ จุดที่สอง ที่บริเวณหน้าวัดตากฟ้า ถ.พหลโยธิน อ.ตากฟ้า จว.นครสวรรค์ จุดที่สาม ที่บริเวณหน้าจุดตรวจเขากา ทางหลวงหมายเลข 11 อ.ตากฟ้า จว.นครสวรรค์ จุดที่สี่ ที่บริเวณตรงข้ามปั๊ม ปตท.จันเสนออ

ยล์(สร้อยทอง)ทางหลวงหมายเลข 11 ต.สร้อยทอง อ.ตาคลี จว.นครสวรรค์ และจุดที่ห้า ที่บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลท่าน้ำอ้อยม่วงหัก ถ.พหลโยธิน ต.ท่าน้ำอ้อยม่วงหัก อ.พยุหะคีรี จว.นครสวรรค์
พล.ต.ต.ระพีพงษ์ กล่าวว่า ทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ได้มีการบูรณาการกำลังเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ สารวัตรทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และอาสาสมัครภาคประชาชน(อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน จิตอาสา)ร่วมปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง และได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจเหตุการณ์ทั่วไปปกติ

พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ได้กล่าวมอบหมายนโยบายและแนวทางในการปฏิบัติ ให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติ โดยได้กำชับเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน และให้คำแนะนำประชาสัมพันธ์การปฏิบัติตนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 อย่างถูกต้องให้แก่ประชาชน พร้อมกันนี้ พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ได้มอบสิ่งของจำพวกเครื่องชูกำลัง น้ำดื่ม และอาหารแห้ง เป็นการสนับสนุนในการปฏิบัติงานเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่กำลังพลที่ปฏิบัติงาน

Loading