วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี”ยิงสนั่นหน้าห้างตาย 2 เจ็บ 2 ราย

09 พ.ค. 2021
14

ปราจีนบุรี ยิงสนั่นหน้าห้างแม็กโคร ตาย 2 เจ็บ 2

มือ ปืนวัยรุ่นกระหน่ำยิงอริหน้าห้างแม็กโคร สาขากบินทร์บุรี เสียชีวิต2 ศพ บาดเจ็บอีก 2 ราย คาดสาเหตุชู้สาว ทะเราะวิวาท หรือ หักหลัง ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้าย
พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันหน้าห้าง แม็กโคร สาขา กบินทร์บุรี ใกล้สี่แยกสามทหาร อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บอีก 2 คน ถูกนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี ก่อนหน้าแล้ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวน

ในที่เกิดเหตุ พบอาสาสมัครกู้ภัย สัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี กำลังทำ CPR ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งถูกยิงที่ศรีษะเพื่อให้การช่วยเหลือก่อนนำส่ง โรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอีกราย ทรายชื่อ คือ นายวงศธร แคนคอก อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 233 ม. 9 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และนายกิตติไกร พรมจันทร์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 ม. 7 ต.ดงบัง อ.ประจันตึคาม จ.ปราจีนบุรี ทั้งสองถูกยิงเข้าที่บริเวณศรีษะคนละ 1 นัด ส่วนมือปืนที่ลั่นไกรสังหาร คือ นายนันต์ ไม่ทราบนามสกุล เป็นคนบ้านคลองแฟบ อ.กบินทร์บุรี ซี่งหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนก้า เวฟ สี ดำ แดง ทะเบียน กข. 87 ปราจีนบุรี หลบหนีไป จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนสามปลอก ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์สองคันเป็นของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ จึงกันพื้นที่เพื่อรอ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจอีกครั้ง

ส่วนสาเหตุของการยิงกันครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าน่าจะมาจาก 3 สาเหตุ ทะเราะวิวาท เรื่องชู้สาว หรือหักหลังการทำธุรกิจผิดกฎหมาย ซึ่งจะได้สอบสวนต่อไป จากการสอบถาม รปภ.ห้าง แม็กโคร เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นแล้วมีชายวัยรุ่นวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือในสภาพบาดเจ็บ แต่ตนไม่รู้ว่ามาจากสาเหตุใดมาทราบอีกทีก็ตอนที่มีคนมาบอกว่ามีการยิงกันตาย ขณะที่นางฉลวย แคนดอก แม่ของนาย วงศธร ผู้ตายบอกว่า ไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร

Loading