วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

อดีต สส.เจะอามิง เป็นประธานมอบวุฒิบัตร ร.ร.วัดราษฏร์สโมสร59

อดีต สส.เจะอามิง เป็นประธานมอบวุฒิบัตร ร.ร.วัดราษฎร์สโมสร59

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 มีนาคม 2560ที่อาคาร “เฉลิมพระเกียรติโรงเรียนวัดราษฎร์สโมสร(ไพโรจน์วิทยา) อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส นายเจะอามิง โต๊ะตาหยง อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดนราธิวาส ประธานกรรมาธิการความมั่นคงแห่งรัฐให้เกียรติ เป็นประธานพิธีรับมอบวุฒิบัตรทางการศึกษา พร้อมกล่าวให้โอวาท“บัณฑิตน้อย” ปีการศึกษา 2559 ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่2จำนวน 36 คน และระดับชั้นประถมศึกษาปีที6 จำนวน 52 คน ของโรงเรียนวัดราษฏร์สโมสร(ไพโรจน์วิทยา) รวมจำนวนทั้งสิ้น 88 คน


โดยมีนายทวี ดำมินทร์ ประธานกรรมการสถานศึกษา ในนามของคณะครู นักเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาและผู้ปกครอง โรงเรียนวัดราษฏรสโมสรเป็นผู้กล่าวรายงานร่วมด้วยมี นายกรัณย์ ศรัทธาทิพย์กุล ผอ.โรงเรียนวัดราษฏรสโมสรกล่าวต้อนรับมี พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.รือเสาะ นายมะนอ โต๊ะลูโบ๊ะ รองนายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะ หัวหน้าส่วนราชการ นักเรียนคณะกรรมการการศึกษาและผู้ปกครองนักเรียนมาร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ด้วย บรรยากาศในการร่วมพิธีอบอุ่นมาก ครอบครัวผู้ปกครองต่างมีรอยยิ้มอย่างสุขใจในความสำเร็จของลูกๆหลานๆและร่วมถ่ายภาพบัณฑิตน้อยทั้งก่อนและหลังพิธีเก็บไว้จำนวนมาก


การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างแรงกระตุ้นและเจตคติที่ดีต่อการศึกษาในระดับสูงขึ้น สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ปกครองกับโรงเรียน สร้างความภาคภูมิให้แก่ผู้เรียนและครอบครัว และเป็นการฝึกประสบการณ์ให้ผู้เรียนกล้าแสดงออกได้รับการศึกษาอย่างเต็มศักยภาพอันจะส่งผลให้เกิดการพัฒนาการเรียนมีความรู้เป็นคนดี มีความสุข มีอนาคตที่ก้าวไกล



ประพันธ์ ฤทธิวงศ์ ภาพ/ข่าว

Loading