วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

สเตชั่น”นมเหนียว”เทรนใหม่ยอดฮิตเดือนเดียวรายได้หลักแสน

“สเตชั่น”นมเหนียว เทรนใหม่ ยอดฮิตเดือนเดียวหลักแสน

สำหรับคนที่ชอบเมนูสายดูด ดูด หวานเย็นชื่นใจ ทั้งหลายตั้งแต่ เด็กเล็ก เด็กโต วัยรุ่น หรือแม้กระทั่งผู้ใหญ่ ต่างก็ชื่นชอบ ยิ่งเป็นช่วงอากาศร้อนๆในช่วงนี้ และวันนี้เรามีเมนูให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมนู นมข้น นมสด หรือที่เป็นที่นิยมฮิตขณะนี้คือ นมเหนียว ที่สามารถมาดัดแปลงใช้มาผสมใน กาแฟ โกโก้ ชาเขียว เผือก ชาไทย บานานา และอีกหลายเมนูมากกว่า 30 เมนู เพื่อเพิ่มสิ่งแปลกใหม่ให้กับคนที่ชอบ ดูด ดูด แบบเย็นหวานชื่นใจ ตั้งแต่ดูดแรกจนถึงดูดสุดท้าย และ ถ้าลูกค้าจะสั่ง ขอเน้นว่า ต้องขึ้นต้น ว่า นมเหนียว ตามด้วยรสชาดที่เราอยากกิน เพื่อแม่ค้าจะได้ทำถูกตามที่เราต้องการ เช่น ” นมเหนียวโกโก้ นมเหนียวกาแฟ นมเหนียวชาไทย (ชาเย็น)นมเหนียวบานานา เผือก ส่วนคนที่ชอบกินไข่มุก รึไม่ชอบ ก็สั่งได้ไม่คิดราคาเพิ่ม ฟรี ฟรี ฟรี

คุณ ฮาซีบะห์ ลอหะ เจ้าของร้าน สเตชั่น นมเหนียว เล่าว่า เเต่เดิมตนมีหน้าร้านขายรองเท้าแฟชั่น และเสื้อผ้า แต่พอมาเกิดช่วงโควิด ก็พยายามสับเปลี่ยนขายทางออนไลน์ไปด้วย แต่เสื้อผ้ากับรองเท้าคนก็ไม่จำเป็นต้องซื้อทุกวัน ตนจึงได้มานั่งคิดว่าจะทำอย่างไรที่จะให้มีรายรับเข้าในกระเป๋าได้ทุกวัน จนวันนึงคิดได้ว่า ควรจะทำน้ำขาย เพราะคนเราต้องกินน้ำอยู่แล้ว แต่จะทำอย่างไรให้มีความแตกต่างจากคนอื่นและไม่ซ้ำกับใคร จึงได้คิดเมนู นมเหนียวโกโก้นี้ขึ้นมาทำเอง ลองผิดลองถูก จนสำเร็จ กินแล้วอร่อย จึงได้พัฒนาเพิ่มอีกหลายๆรสชาด แล้วทดลองมาเปิดขายหน้าร้านขายรองเท้า ขายดีมาก จากคิดว่าน่าจะขายได้ประมาณ 50 แก้วต่อวันก็อยู่ได้แล้ว แต่ผิดคาด วันนี้ ขายได้ประมาณ 300-400 แก้วต่อวัน แค่สาขาเดียว แต่วันนี้ สเตชั่นนมเหนียว มีถึง 4 สาขา และยินดีขายเฟรนไชส์ ติดต่อทาง FACE B00K HASIBAH CHIRIN หรือติดตาม ของกินของใช้ เมืองนราธิวาส เรามีบริการ ฟู้ดแพนด้า และ ฮาลาลยูฟู บริการส่งถึงบ้าน เฉพาะเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส หรือติดต่อเบอร์โทร 065-7700753
สำหรับราคาในช่วงที่ต้องสู้โควิดไปด้วยกันนี้ แก้วเล็ก 25 บาททุกรสชาดนมเหนียวเยิ่มๆ ฟรีไข่มุก ส่วนแก้วใหญ่ ทูโทน เลือกน้ำได้ 2 รสชาติผสมกันในแก้วเดียว นมเหนียวเยิ่มๆทะลัก แก้วละ 30 บาท ฟรีไข่มุกทุกแก้ว

พิกัดสาขานราธิวาสใครที่อยู่ในเขตเมืองนราธิวาส มาอุดหนุนกันได้น่ะค่ะ ร้านจะอยู่สายทางเขื่อนพระยาสายนกเงือก ตรงประมาณ 50 เมตรทางซ้ายมือเยื้องๆกับคลินิกหมออมรา ก่อนถึงสี่แยกซูซูกิ อย่าลืมมาอุดหนุน แต่ใครที่อยู่ใกล้กับสาขา สถานีตันหยงมัส ดุซงยอ หรือ ปูยุคบลาโอปัตตานี ก็สามารถไปอุดหนุนกันได้
ขอย้ำ เวลาทานต้องเตรียมกระดาษเช็ดชู ด้วยน่ะค่ะ เพราะว่า นมเหนียว มันเหนียวนึบ ยึด เยิ่มๆได้จริงๆ ข่าว.ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading