วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

กระบะพุ่งชนรถบรรทุกดับ

กระบะพุงชนรถบรรทุกรอยูเทิร์นตายคาที่กลางดึก

เมื่อเวลา 20.30 น.วันนี้ 22 มิ.ย.64 ร.ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงษ์สุวรรณ รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกตู้คอนเทรนเน่อร์ ที่จอดรอยูเทิร์น ที่เกิดเหตุคนขับรถกระบะเสียชีวิตคาที่ จำนวน 1 ราย สถานที่เกิดเหตุ จุดยูเทิร์น บนถนนสาย 304 (ศรีมหาโพธิ – กบินทร์บุรี หมู่ 1 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและพร้อมด้วยทีมแพทย์เวรฯนิติเวช รพ.กบินทร์บุรี ไปตรวจสอบและอำนวยการจราจร ในที่เกิดเหตุเนื่องจากการจราจรติดขัดยาวกว่า 1 กม.เศษ

เป็นถนน 4 ช่องการจราจร ฝั่งมุ่งหน้าขาขึ้นไปทาง อ.กบินทร์บุรี ที่จุดยูเทิร์น หน้านิคมอุตสาหกรรมไฮเทค สภาพถนนค่อนข้างมืดไม่มีไฟส่องสว่างรายทาง พบรถบรรทุกตู้คอนเทรนเน่อร์ 6 ล้อยี่ห้ออีซูซุสีขาวหมายเลขทะเบียน 71 -5910 สมุทรปราการ ด้านข้างเขียนบริษัทวงษ์เจริญทรานสปอร์ต จำกัด จอดคาอยู่ มีนายสงกรานต์ โพดสาลี อายู 30 ปี เป็นคนขับ ที่หน้ารถบรรทุกฝั่งซ้ายพบ ถูกรถกระบะ nissan navara สีส้ม หมายเลขทะเบียน บพ 6386ปราจีนบุรีชน จนหน้าหม้อรถกระบะพังยุบเข้าหาตัวรถ พบคนขับขี่เสียชีวิตคาที่สภาพร่างถูกอัดก็อปปี้ติดภายซากรถ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดนำออกมาทราบชื่อต่อมาคือนายรัศมี ไพบูลย์

สอบสวนในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถรถบรรทุกตู้คอนเทรนเน่อร์ 6 ล้อ ที่มีนายสงกรานต์ เป็นคนขับมาจากกบินทร์บุรี มาถึงจุดยูเทิร์นได้จอดรอยูเทิร์น ระหว่างนั้น รถกระบะที่มีนายรัศมี เป็นผู้ขับขี่มาตามลำพัง ออกมาจากหมู่บ้านหนองคล้า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ด้วยความเร็วไม่ทันสังเกตได้พุ่งชนอย่างแรงส่งผลให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

หลังชันสูตรพลิกศพเรียบร้อยทางพนักงานสอบสวน ได้ให้หน่วยกู้ภัยฯนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรอีกครั้งที่ รพ.กบินทร์บุรี และจะได้เชิญผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนหารายละเอียดอีกครั้งต่อไป////

Loading