วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

บิ๊กธีร์”ตรวจเยี่ยมเพิ่มขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ด่านตรวจโควิด-19

บิ๊กธีร์ !!! ตรวจเยี่ยมเพิ่มขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจจุดคัดกรอง โควิด-19

วันนี้ 29 ก.ค.64 เวลา 16.30 น.บริเวณถนนพหลโยธินขาออกทางคู่ขนานหน้าห้างสรรพสินค้าโลตัสสาขานวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จว.ปทุมธานี พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบช.ภ.1 ได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดปทุมธานีเพื่อตรวจเยี่ยมเพิ่มขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจจุดคัดกรอง โควิด-19 ที่บริเวณ หน้าห้างโลตัสนวนคร ถ.พหลโยธินขาออก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จว.ปทุมธานี
โดยมี พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักริน พันธ์ทอง รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.เศกสรรค์ บัวเรือง รอง ผกก.ป.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.วิจิตร พินิจสอน สวป.สภ.คลองหลวงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอคลองหลวง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันบูรณาการกำลังตั้งด่านจุดตรวจร่วมคัดกรอง โควิด-19 ตามพ.ร.ก.ฉุกเฉิน บริหารราชการในสถานการฉุกเฉิน รองรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อยู่ปฎิบัติหน้าที่ให้การต้อนรับ รายงานเหตุการณ์ทั่วไปปกติ

พล.ต.ต.สุภธีร์ กล่าวว่า ได้กำชับเจ้าหน้าที่ประจุดตรวจจุดสกัดให้ปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายของรัฐบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 1 ในการปฏิบัติหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง โดยให้มีการบูรณาการกำลังร่วมตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองหมุนเวียนสับเปลี่ยนกำลังและบังคับใข้กฎหมายอย่างเคร่งครัดกับผู้ฝ่าฝืน อย่างเด็ดขาด

พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบช.ภ.1 ได้สนับสนุนเครื่องอุปโภคบริโภคจำพวก อาหาร และเครื่องดื่ม ให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจเพื่อเพิ่มขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

Loading