วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ดร.ทรงยศ”นายกท่าผา”มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้เจ้าอาวาส”

“ ดร.ทรงยศ ” นายกท่าผา มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้เจ้าอาวาส ไว้ป้องกันเชื้อโควิด-19

“ ดร.ทรงยศ นายกเมืองท่าผาเล็งเห็นความสำคัญของประชาชนเป็นหลัก ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด-19 รวมถึงออกมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับประชาชน และให้กับทางวัดที่มีบริการเผาศพให้ประชาชนที่ติดเชื้อฟรี ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 13.30 น. วันที่ 30 ก.ค.64 ดร.ทรงยศ อรัญยกานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองท่าผา ฯลฯ ได้นำชุด PPE แอลกอฮอล์ และยาฆ่าเชื้อ นำมามอบให้กับ พระครูปลัดปัญญาวรวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดยางหัก ต.ท่าผา เพื่อไว้ใช้สำหรับป้องกันเชื้อโควิด-19

ดร.ทรงยศ อรัญยกานนท์ กล่าวว่า ทราบว่าทางพระครูปลัดปัญญาวรวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดยางหัก ได้อนุเคราะห์ในการรับเผาศพผู้เสียชีวิตจากโรคโควิด-19 ให้ฟรี จึงได้นำชุด PPE ยาฆ่าเชื้อ และแอลกอฮอล์ มาถวายร่วมทำบุญ เพื่อไว้สำหรับใช้ป้องกันกรณีทางวัดฌาปนกิจศพผู้ติดเชื้อ นอกจากนี้ยังทราบอีกว่า ที่วัดโกสินารายณ์ ตั้งอยู่ริมถนนแสงชูโต ต.ท่าผา เป็นอีกวัดหนึ่งที่รับเผาศพติดเชื้อโควิด-19 ให้ฟรีเช่นกัน ตนจึงฝากถึงผู้ที่อยากร่วมบุญกับทางวัดยางหัก และวัดโกสินารายณ์ ขอให้ติดต่อกับทางวัด ได้โดยตรง
ทางด้านพระครูปลัดปัญญาวรวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดยางหัก เปิดเผยว่า ช่วงนี้โรคโควิด-19 ระบาดอย่างหนัก ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตจำนวนมาก ทางวัดจึงมีความประสงค์ที่จะช่วยเหลือครอบครัวของผู้เสียชีวิต โดยการรับเผาศพให้ฟรี 24 ชม. ซึ่งวันนี้ต้องขอขอบคุณ นายกเทศมนตรีเมืองท่าผาพร้อมด้วยคณะ ที่ได้นำชุดป้องกัน ยาฆ่าเชื้อ และแอลกอฮอล์ มามอบให้กับทางวัดเพื่อไว้ใช้ป้องกัน จึงอนุโมทนาบุญครั้งนี้ และอาตมา ขอฝากไปยังประชาชนทุกท่าน ขอให้ระมัดระวัง หากจะออกนอกบ้าน ก็ขอให้สวมแมสไว้ตลอดเวลา รวมทั้งพกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เว้นระยะห่าง ดูแลสุขภาพให้ดี ขอให้ทุกท่านรอดปลอดภัยจากโรคร้าย

Loading