วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ราชบุรี – ตั่วเฮียน้อย! โผล่เข้าบ้าน เจ้าบ้านเชื่อให้โชคเพราะตัวเลขเชื่อมโยงกันหมด

ราชบุรี – ตั่วเฮียน้อย! โผล่เข้าบ้าน เจ้าบ้านเชื่อให้โชคเพราะตัวเลขเชื่อมโยงกันหมด

วันที่ 11 ก.ย.64 จนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.โพธาราม มีประชาชนร้องขอความช่วยเหลือจับสัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้านเรือนประชาชน ภายในทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ติดสภ.โพธาราม เลขที่ 6/1 ต.โพธาราม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงให้จนท.ชุดปฏิบัติหน้าที่จับสัตว์เลื้อยคลานของกู้ภัยสว่างราชบุรี พร้อมอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลานเข้าให้การช่วยเหลือ

โดยทาวน์เฮ้าส์ที่เกิดเหตุ พบตัวเงินตัวทองขนาดเล็กหลบอยู่บริเวณหลังตู้กับข้าวภายในห้องครัว จนท.กู้ภัย จึงใช้เครื่องมือจับสัตว์เลื้อยคลาน จับตัวเงินตัวทองดังกล่าวออกมา โดยใช้เวลาอยู่ประมาณ 5 นาที ซึ่งตัวเงินตัวทองมีความยาวประมาณ 91 ซม. โดยทางจนท.คาคว่า มันน่าจะหลบหนีฝูงสุนัขแล้วหลบเข้ามาภายในทาวน์เฮ้าส์ดังกล่าว จึงได้นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

ขณะที่ นายพุฒิภัทร ไชยโย อายุ 61 ปี เจ้าของบ้านกล่าวว่า ตนมีบ้านสองหลังโดยส่วนใหญ่ตนจะอยู่อีกบ้านหลังหนึ่ง ส่วนหลังเกิดเหตุตนจะเข้ามาดูแลอยู่ทุกวัน ซึ่งวันนี้เมื่อเวลา 14.16 น. ขณะที่ตนเข้ามาภายในบ้านตนก็พบเจอกับตัวเงินตัวทองตัวน้อย วิ่งหลบเข้าไปบริเวณหลังตู้กับข้าว ตนจึงรีบแจ้งจนท.ให้มาช่วยจับตัวนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ซึ่งตนเชื่อว่า เจ้าตัวเงินตัวทองตัวน้อยเข้ามาให้โชคกับตน เพราะเหมือนมีตัวเลขเกี่ยวข้องประจวบเหมาะกันหมด ทั้งอายุของตนที่มีอายุ 61 ปี ส่วนบ้านเลขที่ก็เลข 6/1 เวลาที่ตนพบเจ้าตัวเงินตัวทองตัวน้อยก็เวลาลงท้ายนาทีที่ 16 และวันนี้ตนเพิ่งได้ซื้อลอตเตอรี่หมายเลข 61 และ 16 มา ส่วนทะเบียนจยย.คันเก่าที่จอดทิ้งไว้ภายในบ้านของตนก็หมายเลข 1991 ซึ่งความยาวของเจ้าตัวเงินตัวทองตัวน้อยก็มีความยาว 91 ซม. ซึ่งตัวเลขพอดีเชื่อมโยงกันหมด ตนจึงมีความเชื่อว่า เจ้าตัวเงินตัวทองตัวน้อย เข้ามาให้โชคตนอย่างแน่นอน เพราะตนก็เชื่อเรื่องตัวเงินตัวทองเข้าบ้านแล้วจะนำโชคมาให้กับเจ้าของบ้าน

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading